Rượu Vang Pháp .

Chateau Brane Cantenac

3,450,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-BRA001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Margaux - Pháp

* Nhà sản xuất: Château Brane-Cantenac

* Đẳng cấp: Grand Cru Classe en 1855

* Giống nho: Cabernet Sauvignon, Merlot và Cabernet Franc

* Nồng độ: 13 %

* Niên vụ: 2013

* Thông tin nhà sản xuất:

  • Điền trang trước đây có tên gọi là Château Gorce và là một nơi sản xuất rượu vang rất có uy tín, thường được bán với giá rất cao và được liệt kê trong các bản Phân loại rượu vang trước-năm-1855, chẳng hạn như Cocks & Féret. Điền trang được mua lại vào năm 1833 bởi Nam tước Hector de Branne, người thường được gọi là “Napoléon của rượu vang”. Ông đã lấy tên mình để đặt cho điền trang, một cử chỉ táo bạo vào thời kỳ đó. Từng sở hữu mảnh đất mà ngày nay là Chateau Mouton Rothschild, ông đã phải bán Château Brane-Mouton để có tiền cho việc mua bất động sản này. Với sự tận tâm của Nam tước dành cho vườn nho, rượu vang của điền trang được đánh giá là sản phẩm tốt nhất được sản xuất tại Cantenac.
  • Vào đầu thế kỷ 20, danh tiếng của vườn nho đã bị sụt giảm rất nhiều và vào năm 1922, nó đã được gia đình Lurton mua lại. Năm 1992, quyền kiểm soát được chuyển cho con trai của Lucien Lurton là Henri Lurton. Cùng năm đó, một điền trang khác của gia đình, Château Durfort-Vivens, đã được truyền cho một người con trai khác của ông là Gonzague Lurton.

 

* Thông tin sản phẩm

  • Château Brane-Cantenac 2015 là sự pha trộn của 70% Cabernet Sauvignon, 26% Merlot, 3% Cabernet Franc và 1% Carménère. Như thường lệ, chai vang Margaux này sẽ mất một chút thời gian để thở trong ly, cuối cùng để lộ ra mùi hương của blackberry, tuyết tùng, bạc hà và một chút rắc nhẹ của vụn bút chì. Yếu tố bạc hà đó trở nên nổi bật hơn khi có sục khí. Vòm miệng có body trung bình với tannin dẻo dai và một vị axit tốt. Tôi yêu thích sự hài hòa và kết cấu của loại rượu Brane-Cantenac này: bề mặt rất mảnh và mượt nhưng bên dưới có xương sống và tiêu điểm rất tốt. Kết thúc có một chút phấn, khá mặn trong miệng với một kết thúc lâu dài và dai dẳng. Đây sẽ là một Margaux xuất sắc mặc dù giống như nhiều loại rượu vang tuyệt vời khác, nó sẽ cần vài năm trong chai. Dự kiến chai vang này sẽ ngon nhất trong khoảng từ  2023 – 2050.
  • Château Brane-Cantenac mang đến một loạt các mùi hương trái cây tinh tế hấp dẫn: dâu tây, mâm xôi và dâu tây nghiền, tất cả đều được tẩm với hoa violet ép và lớp phấn khoáng bên dưới. Vòm miệng tươi, tuyến tính, độ sánh trung bình thể hiện chất tannin dẻo dai, vị acid mịn và chỉ còn một chút xíu gắt mà thôi.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường