Rượu Vang Pháp .

Chateau Cadet Soutard Saint Emilion Grand Cru

880,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-DAU1305
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Chateau Cadet Soutard Saint Emilion Grand Cru

Xuất Xứ: Pháp

Vùng Nho: Bordeaux

Thương hiệu: Château Cadet Soutard

Loại Rượu: Rượu Vang Đỏ

Nồng Độ: 13 %

Dung Tích: 750 ML

Giống Nho: Cabernet Sauvignon, Merlot, Cabernet Franc

Quy cách: 6 chai / thùng

Nhiệt Độ Phục Vụ: Vang sẽ ngon nhất khi ở nhiệt độ 16-18 độ C.

Vang Pháp so với rượu vang đến từ nhiều quốc gia khác trên thế giới thì chúng được đánh giá rất cao về chất lượng cũng như tính cách riêng của rượu. Một trong số những gương mặt sáng giá của hệ thổng rượu vang quốc gia này đươc nhiều người biết đến trên thị trường hiện nay đó chính là chai Rượu Vang Chateau Cadet Soutard. Đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức chai rượu vang bởi chắc chắn rằng vang sẽ mang đến sự hài lòng đặc biệt dành cho khách hàng.

Thông tin về Rượu Vang Chateau Cadet Soutard

Mô tả hương vị của Rượu Vang Chateau Cadet Soutard
Thương hiệu Château Cadet Soutard xứng danh là một nhà sản xuất rượu vang lừng danh lâu đời đến từ đất nước Pháp. Sở hữu những phong cách rất riêng của mình cũng như bí quyết gia truyền mà họ có thể làm nên những sản phẩm rượu vang đẳng cấp và hoàn hảo. Chai vang này là đứa con tinh thần của vùng sản xuất rượu vang.

Được làm nên từ sự kết hợp hoàn hảo giữa những trái nho như Cabernet Sauvignon, Merlot, Cabernet Franc, vang hoàn hảo cũng bởi vì 1 phần từ hương vị của những trái nho ấy. Khi thưởng thức có biết bao những cảm nhận rõ nét về rượu không chỉ dừng lại ở những giống nho mà chúng còn xuất phát từ hương vị nhiều trái cây khác nữa đan xen lẫn lộn. Nào là hương thơm của mận chím, việt quất mâm xôi cho đến hương vị của đinh hương hay tuyết tùng.

Có một hình thức bên ngoài bắt mắt là một màu đỏ ruby, vang thắp lên thứ ánh màu của tình yêu rực rỡ trọn vẹn thu hút sự chú ý của người dùng kể từ lần đầu tiên gặp gỡ.

Château Cadet Soutard, có diện tích chỉ một ha, là một trong những loại rượu độc quyền nhất của Saint-Émilion. Là một 'micro cru' ngay trong tên gọi Saint-Émilion Grand Cru danh giá, nó có một vị trí thực sự đặc biệt khi là hàng xóm của một số tài sản "tên gọi" huyền thoại như Château Soutard, Château Cadet-Pontet và Château Dassault. Đất sét pha đá vôi. 100% Merlot. 5.000 con botellas.

Thu hoạch thủ công. Lên men trong bồn thép không gỉ. Lão hóa thùng mới 25% và thùng 1 năm trở lên 75%.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường