Rượu Vang Pháp .

Chateau Cantenac Brown

3,050,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-CAN001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Margaux - Pháp

* Nhà sản xuất: Chateau Cantenac brown

* Đẳng cấp: Grand Cru Classe en 1855

* Giống nho: Merlot, Cabernetr Sauvignon

* Nồng độ: 13 %

* Niên vụ: 2013

* Thông tin nhà sản xuất

  • John-Lewis Brown (1769 - 1851) đã mua lại vườn nho tại làng Cantenac vào đầu thế kỷ 19 và quyết định xây dựng hầm rượu tại chính nơi này. Hầm rượu được thiết kế theo phong cách Tudor - một phong cách của Scotland quê hương của ông. Đây cũng là một trong những ngôi nhà “khác thường nhất” tại vùng Medoc. Sau khi phát triển Chateau Cantenac Brown với một vị thế nhất định, nó được tiếp quản bởi Louis Armande Lalande, ông giữ nguyên kiến trúc hầm rượu nhưng đã mở rộng thêm không gian cùng với mở rộng các vườn nho xung quanh đó giúp tăng trưởng sản lượng rượu vang mỗi năm.
  • Rượu vang Chateau Cantenac Brown được công nhận chất lượng hảo hạng trong đợt phân loại uy tín bậc nhất hiện nay vào năm 1855. Với việc sở hữu những terroir tốt nhất cùng công thức sản xuất độc đáo, rượu vang Chateau Cantenac Brown xuất sắc được xếp trong nhóm phân hạng cao nhất của Pháp - 3eme Cru Classes.
  • Cuối năm 2019, Chateau Cantenac Brown được mua lại bởi gia đình Le Lous và biến hầm rượu trở thành một viên ngọc quý, xuất phát từ tiểu vùng Margaux, tiếp tục phát triển sự nghiệp của người tiền nhiệm. Các khoản đầu tư lớn được thực hiện nhằm vươn tới những mục tiêu lớn hơn, hiện đại và táo bạo trong nghề trồng nho. Thực chất, việc đầu tư này đã được thực hiện từ những ông chủ trước nhưng với giai đoạn hiện nay, khoản đầu tư trở nên lớn hơn, làm tăng thêm giá trị, đồng thời tập dụng những tiềm năng to lớn của terroir nơi đây, đổi mới trong quá trình sản xuất, chú trọng đến từng thùng rượu và một hệ thống quản lý vô cùng chặt chẽ đưa rượu vang Chateau Cantenac Brown trở thành một trong những loại rượu vang Margaux tốt nhất. 

 

* Thông tin sản phẩm

  • Rượu vang nổi bật với hương thơm mạnh mẽ từ quả đỏ như quả mâm xôi, đan xen với mùi than chì. Vị rượu ấn tượng với tannin đậm cùng kết cấu tròn trịa. Một cấu trúc chặt chẽ và sự cân bằng mang đến một hậu vị kéo dài hoàn hảo. Một chai rượu vang hội tụ đầy đủ những tinh hoa của một loại rượu vang hảo hạng và xứng đáng với những điểm số rất cao từ các chuyên gia và các cuộc thi về rượu vang.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường