Rượu Vang Pháp .

Chateau Des Combes - Saint Emilion Grand Cru

1,050,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-DAU1302
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 14,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Chateau Des Combes - Saint Emilion Grand Cru

Loại: Vang đỏ

Dung tích: 750ml

Nồng độ: 14,5%

Vùng Nho Pháp: Bordeaux, Medoc

Thương hiệu: Chateau Ducluzeau

Giống nho: Merlot - Cabernet Sauvignon - Cabernet Franc

Hương vị: Một sự cân bằng tuyệt vời giữa anh đào sau, dâu đen, tất cả đều tinh tế nhưng rõ ràng như ban ngày. Sự cầu kỳ vẫn tiếp tục trong vòm miệng, một quán rượu tinh vi nhưng dễ uống.

Đặc điểm: Rượu vang có mùi quả mọng đỏ, mùi quế, cùng với hương thơm phảng phất của gỗ nướng, đất ẩm và mùi dầu. Đây là một loại vang đậm đà, sánh đặc với lớp tannin mịn màng, dẻo dai trong vòm miệng. Kết thúc sảng khoái dài lâu tưởng chưng như bất tận. Một loại vang rất ngon của Pháp.

Rượu vang Pháp Chateau des Combes là một loại rượu vang đỏ nổi tiếng của vùng Saint-Emillon, Pháp. Chai vang này được xếp vào phân loại Saint-Emilion Grand Cru, một cấp độ cao của vang Bordeaux, Pháp. Rượu vang có mùi quả mọng đỏ, mùi quế, cùng với hương thơm phảng phất của gỗ nướng, đất ẩm và mùi dầu. Đây là một loại vang đậm đà, sánh đặc với lớp tannin mịn màng, dẻo dai trong vòm miệng. Kết thúc sảng khoái dài lâu tưởng chưng như bất tận. Một loại vang rất ngon của Pháp.

Rượu vang Chateau des Combes thuộc sự phân phối của tập đoàn Crus et Domaines de France, một trong những hãng phân phối rượu vang Bordeaux hàng đầu thế giới. Ban đầu họ phân phối rượu vang cho hơn 15 Chateau trong vùng Bordeaux, cùng với đó là 500 hecta đất trồng. Ngày nay, hơn 150 chủ sở hữu đất trồng tin tưởng Crus et Domaines de France bằng cách cho họ được độc quyền phân phối sản phẩm từ các Châteaux của họ.

Rượu vang từ Crus et Domaines de France đã được phân phối tại hơn 165 quốc gia khác nhau trong điều kiện tốt nhất có thể.

Giải thưởng của vang Château des Combes giành được
Vang Château des Combes đã giành nhiều giải thưởng danh giá về rượu, trong đó có:

Decanter World Wine Awards, 2017: Bronze
Decanter World Wine Awards, 2015: Bronze
Concours General Agricole Paris, 2014: Gold
Challenge International du Vin, 2013: Gold
Concours des Grands Vins de France Macon, 2010: Bronze

Vieux Château des Combes nằm ở thị trấn Saint-Christophe-des-Bardes, cách ngôi làng thời Trung cổ Saint-Emilion chỉ 5 km. Chỉ nhìn vào nhãn chai ta đã có thể đoán được một phần lịch sử của nó. Rượu vang Château des Combes được sản xuất từ thế kỷ 17 khi tu viện Benedictine được xây dựng và những cây nho được trồng rải rác xung quanh các tòa nhà và mọc trên những ngọn đồi và thung lũng. Tất cả bao bọc quanh lâu đài Château des Combes.

Vùng đất yên bình thanh tĩnh này là một nơi hoàn hảo để sản xuất ra những chai rượu vang Saint-Emilion grand cru đạt chất lượng cao nhất. Ngay từ thời cổ đại, người ta đã biết đến rượu vang từ vùng Saint-Emilion. Khi vùng này nằm dưới quyền kiểm soát của La Mã, rượu vang từ vùng này đã được vinh dự đặt trên bàn của Hoàng đế Caesar. Năm 1650, khi vua Louis XIV đi qua Libourne, ông mô tả rượu vang từ Saint-Emilion là “Mật hoa của các vị thần”.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường