Rượu Vang Pháp .

Chateau La Croix Du Casse Pomerol

1,650,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-LAC001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 14
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Pomerol - Pháp

* Nhà sản xuất: Chateau La Croix du Casse

* Nồng độ: 14%

* Giống nho: Cabernet Franc, Merlot

* Niên vụ: 2017

* Thông tin nhà sản xuất:

  • Chateau La Croix du Casse là một nhà sản xuất rượu vang có tiếng tại Pomerol, Bordeaux, Pháp. Vườn nho nằm trên một cao nguyên nổi tiếng tại đây, kéo dài đến hết cực Nam của cao nguyên. Đất được cấu tạo bởi sỏi, cát và một tỷ lệ vừa phải của sắt vụn với vai trò làm lớp lót phía dưới nền đất chính. Đây là một trong những điều đặc biệt của vùng đất này mang đến cho trái nho những hương vị độc đáo hơn so với phần còn lại.
  • Năm 2005, toàn bộ tài sản được mua lại bởi gia đình Casteja. Philippe Casteja đã bắt tay ngay việc "hiện đại hóa" hầm rượu nhằm giúp tăng năng suất và chất lượng rượu vang hảo hạng hơn.
  • Sự chuyển biến từ sau năm 2005: Kể từu khi Philippe Casteja làm chủ, ông tiếp tục cải tiến các hầm rượu và các cườn nho Pomerol của Chateau La Croix du Casse. Trong các hầm rượu, các thùng bê tông cũ được thay thế bằng thép không gỉ, và các vườn nho nhận được 1 hệ thống thoát nước mới. Những thay đổi bắt đầy có kết quả với những chai rượu vang có niên vụ 2016

 

* Thông tin sản phẩm:

  • Chateau La Croix du Casse được ủ trong thùng gỗ sồi 16 - 18 tháng trước khi đóng chai; là một loại rượu vang đại diện cho vẻ đẹp quyến rũ, giàu sự tinh tế và phô diễn hoàn hảo những tiềm năng tốt nhất của tự nhiên. Sản lượng hàng năm khoảng 40.000 chai. 

  • Rượu vang có màu đỏ tím sẫm, ánh đen. Hương thơm của rượu nồng nàn, kéo dài thể hiện mùi hương trái cây chín như quả anh đào, mâm xôi cùng hòa quyện với mùi hương của vani, mocha. Vị rượu mạnh mẽ, tập trung với tannin đậm đà, mềm mượt tuyệt vời. Hậu vị phong phú, mịn, tươi mát đầy thú vị.

  • Nhiệt độ phục vụ lý tưởng ở 16°C - 18°C và thưởng thức hoàn hảo cùng các món ăn được chế biến từ thịt bò, thịt đỏ, các món nướng, hầm, phomai....

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường