Rượu Vang Pháp .

Chateau La Douce Medoc

800,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-LAD001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13.5
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ:  Medoc - Pháp

* Nhà sản xuất: Chateau La Douce 

* Đẳng cấp: AOC Medoc

* Giống nho: 100% Merlot

* Nồng độ: 13.5%

* Niên vụ: 2017

* Thông tin nhà sản xuất

  • Château La Douce có diện tích trồng nho khoảng 6 ha, sản xuất giới hạn 30.000 chai mỗi năm. Với dải đất phong phú gồm đất sét và đá vôi, nằm ở phía bắc của vườn nho Medoc, đặc biệt thích hợp cho nho Merlot.

* Thông tin sản phẩm

  • Rượu được ủ 6 tháng trong thùng gỗ sồi pháp theo phương pháp truyền thống của Bordeaux với mục đích tôn trọng sự nguyên bản của giống nho.

  • Màu rượu quyến rũ với ánh tím đặc trưng. Hương thơm của quả chín với sự ngọt ngào của chocolate, anh đào và gia vị. Cấu trúc tốt, sự kết hợp giữa hương vị trái cây tươi mát và sự cổ điển của gỗ sồi giúp rượu này trở nên đầy đặn, mượt mà, lôi cuốn.
  • Rượu vang Pháp Chaateau La Douce được làm ra từ những trái nho được chọn lọc kỹ lưỡng thuộc vùng sản xuất rượu vang Bordeaux nổi tiếng trên toàn thế giới. Rượu được ủ 6 tháng trong thùng gỗ sồi pháp theo phương pháp truyền thống của Bordeaux với mục đích tôn trọng giá trị sự nguyên bản.

  • Rượu vang đỏ Château La Douce Bordeaux có màu ruby ánh tím đẹp mắt, hương thơm của các loài hoa violet, của anh đào, việt quất, hương vị gỗ sồi mạnh mẽ. Tannin khá đậm nhưng vẫn giữ được sự mềm mại đặc trưng của giống nho nữ hoàng – Merlot.

    Merlot là giống nho có màu xanh đậm, được sử dụng đồng thời trong việc sản xuất rượu vang Merlot và làm thành phần phối trộn giống thành các loại blending khác nhau. Giống nho rượu vang đỏ này có mối quan hệ chặt chẽ với vùng Bordeaux và phía tây nam nước Pháp.

    Merlot là một loại nho trưởng thành sớm và có thể chín hoàn toàn trong điều kiện thời tiết mát mẻ. Hạn chế chủ yếu của nho này là nở hoa sớm nên dễ bị tổn thương trong khí hậu băng giá của mùa xuân.

  • Rượu vang Château La Douce thường được ăn kèm với các loại thịt đỏ, thịt hầm Osso buco, thịt lợn nướng, thịt bò, thịt cừu, cừu kho tộ, thịt heo hầm đậu đen và phomai...

    Thưởng thức rượu ngon ở nhiệt độ từ 16-18 độ C, nên rót rượu ra bình Decanter ( bình thở rượu vang ) trong khoảng thời gian 20-30' trước khi thưởng thức để có thể cảm nhận được hương vị tuyệt hảo của chai vang Pháp Château La Douce này.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường