Rượu Vang Pháp .

Château la Tour de Bessan Margaux AOC 2016

2,400,000 đ
Mã sản phẩm: 46NVD-AOC2016
Xuất xứ: Anh
Nộng độ (% vol): 13,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Chateau La Tour De Bessan Margaux 2016 
Xếp hạng 92 bởi James Suckling
Một hương vị của quả mọng và mận chín đỏ rất hấp dẫn mang đến ấn tượng tươi mới với cacao và gia vị nướng ngọt. Vòm miệng có một lõi mịn nhưng mạnh mẽ với các quả mọng sẫm màu sống động, dày đặc và phong phú. Kết thúc chín và tiếp cận. Hãy thử từ năm 2022.

NÉT ĐẶC TRƯNG
Vùng: Bordeaux

Vùng đất: Château La Tour de Bessan

Nồng độ: 2016

Độ cồn: 13,5%

Vùng: Médoc

Màu sắc: Đỏ

Dung tích: 75cl

Phân loại: Cru Bourgeois


Xếp hạng 91 bởi Wine Advocate
Tour de Bessan 2016 do Marie-Laure Lurton làm chủ bị quấn chặt vào mũi và dù đã dỗ dành nhưng vẫn ngoan cố không chịu ra khỏi vỏ. Vòm miệng có vị trung bình với tannin mịn, mặc dù tôi thấy gỗ sồi hơi xâm nhập vào phần kết thúc, ít nhất là ở giai đoạn đầu này. Tôi chắc chắn rằng nó sẽ hòa quyện với nhau vào thời điểm Margaux này được đóng chai.


Được xếp hạng 90 bởi Vinous Media
La Tour de Bessan 2016 đầy đặn, về phía trước và hoàn toàn ngon. Được sản xuất theo phong cách ngọt ngào, hướng đến trái cây, 2016 không phải là từ cuối cùng về sự phức tạp, nhưng nó rất ngon và nên uống ngon với việc pha chế tối thiểu. Hương vị thuốc lá, đất và thảo mộc ngọt ngào làm tăng thêm hương thơm cho trái cây màu đỏ sang trọng trong Margaux hạng trung mọng nước, hấp dẫn này. Đã nếm hai lần.

Các loại rượu vang đỏ pha trộn của Bordeaux đã đi vào lịch sử như những loại rượu vang hảo hạng nhất từng được sản xuất, với các nhà sưu tập và nhiều người trong công chúng vẫn háo hức mong đợi các nhà máy rượu vang phát hành mới của vùng này cho đến ngày nay. Bí quyết thành công lớn của Bordeaux là sự pha trộn cẩn thận của các giống nho chất lượng cao, được kiểm soát và bảo vệ bởi luật pháp Pháp. Ở Bordeaux, các nhà máy rượu vang chỉ có thể sản xuất rượu vang đỏ bằng cách sử dụng sự pha trộn của hai hoặc nhiều loại nho Cabernet Sauvignon, Merlot, Petit Verdot, Cabernet Franc, Malbec hoặc Carmà © nere, với hai loại sau ngày càng ít được thấy trên các chai. Phần lớn rượu vang đỏ Bordeaux sử dụng giống nho Cabernet Sauvignon và Merlot, được thúc đẩy bởi một chút Petit Verdot. Ba loại nho này khen ngợi nhau đẹp mắt khi chúng già đi trong gỗ sồi, làm tròn tannin của chúng và độ se khít cao của Sauvignon, và dẫn đến hương vị và hương thơm phức tạp tuyệt vời.

VÙNG: BORDEAUX
Ít có vùng sản xuất rượu vang nào trên thế giới có danh tiếng rực rỡ và lâu đời như vùng Bordeaux ở Pháp. Nằm chủ yếu xung quanh sông Dordogne và Gironde, Bordeaux tận dụng tối đa khí hậu ẩm ướt và các loại đất giàu đất sét và sỏi để trồng một số giống nho đỏ và trắng tốt nhất trên trái đất. Các nhà máy rượu vang ở khu vực này đã hoạt động hàng trăm năm, và đã phát triển một cách cẩn thận chuyên môn cần thiết để sản xuất rượu vang đỏ và trắng được pha trộn cân bằng cẩn thận và hoàn toàn thơm ngon, cùng với một số chai rượu đơn lẻ đặc biệt. Nhiều lâu đài được tìm thấy ở Bordeaux đã trở thành tên tuổi của gia đình, do uy tín và sự xuất sắc của các sản phẩm của họ, được trồng bằng tình yêu và sự cống hiến của các nhà máy rượu vang di sản ở khu vực xinh đẹp và đặc biệt này.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường