Rượu Vang Pháp .

Chateau Lynch Moussac

2,150,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-LYN001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Pauillac - Pháp

* Nhà sản xuất: Château Lynch-Moussas

* Đẳng cấp: Grand Cru Classe en 1855

* Giống nho: Cabernet Sauvignon, Merlot

* Nồng độ: 13 %

* Niên vụ: 2012

*Thông tin nhà sản xuất

  • Khu điền trang này ban đầu (vào thế kỷ 18) thuộc sở hữu của gia đình Lynch có nguồn gốc từ Ireland, trong đó nổi bật nhất là Bá tước Jean-Baptiste Lynch. Vào thời điểm đó, diện tích của nó lớn hơn nhiều so với ngày nay, (và bao gồm cả Chateau Lynh Bages nổi tiếng).
  • Vào năm 1919, Château Lynch-Moussas được gia đình Castéja mua lại (đó là gia đình sở hữu Chateau Duhart Milon tại thời điểm đó). Tới năm 1969, quyền kiểm soát duy nhất cuối cùng thuộc về Emile Castéja. Tại thời điểm đó, lâu đài đã bị phá huỷ nhiều chỗ và công việc khôi phục lại lâu đài được bắt đầu tiến hành. Kể từ đó, một cuộc đại tu nhằm hoàn thiện các vườn nho và các cơ sở sản xuất rượu vang đã được hoàn thành trong một nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng rượu vang của Chateau. Nhờ đó rượu vang Château Lynch-Moussas trải qua một cuộc cách mạng về chất lượng, tạo ra sản phẩm rượu vang phong cách hiện đại, mạnh mẽ mà khắp nơi trên thế giới hâm mộ.
  • Trong danh mục đầu tư Borie-Manoux của gia đình Castéja ngoài ra còn có Château Batailley, khu vực sản xuất rượu vang thuộc phân khúc Grand Cru Classé khác trong vùng Pauillac.

 

* Thông tin sản phẩm

  • Rượu vang Château Lynch-Moussas được làm từ 2 giống nho nổi tiếng Merlot và Cabernet Sauvignon có tuổi đời bình quân là 35 năm. Chúng được lên men từ 15-20 ngày tuỳ từng niên vụ và sau đó được ủ trong các thùng gỗ sồi Pháp từ 14-18 tháng
  • Rượu vang của Château Lynch-Moussas nổi tiếng với màu sắc đậm và sâu của nó cùng hương thơm đặc trưng của các trái cây đỏ như dâu, anh đào, trái mâm xôi. Cấu trúc vang tròn trịa cân đối với sự bắt đầu của tannin trưởng thành đầy đủ, tiếp theo là hương thơm điển hình của quả lý chua đen (blackcurrant) giống như các loại rượu vang uy tín của vùng Pauillac. Rượu vang có dư vị rất dài tưởng chừng như không kết thúc sau khi đi qua cuống họng.
  • Château Lynch-Moussas có thể ngon khi còn uống lúc trẻ nhưng chất lượng của nó vẫn được cải thiện khi trữ lâu dài dưới các hầm vang. Rượu uống ngon nhất ở nhiệt độ 16-18 độ C.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường