Rượu Vang Pháp .

Chateau Pavie (Saint Emilion Premier Grand Cru Classe A)

14,500,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-PAV002
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 14.5
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ:  Saint Emilion- Pháp

* Nhà sản xuất:  Chateau Saint Georges

* Đẳng cấp: 1er Grand Cru Classe A

* Giống nho: 60% Merlot, 22% Cabernet Franc và 18% Cabernet Sauvignon

* Nồng độ: 14.5%

* Niên vụ: 2014

* Thông tin nhà sản xuất

  • Château Pavie-Macquin từng là một phần của một khu đất lớn thuộc sở hữu của Ferdinand Bouffard, một người sống ở thế kỷ 19. Sau đó nó đã được mua lại bởi Albert Macquin, cũng đồng thời cũng là chủ sở hữu của Château La Serre. Albert Macquin được biết đến như là người tiên phong trong cuộc chiến chống lại dịch rệp ăn rễ nho phylloxera và những cây nho tại Pavie-Macquin là một trong những cây nho đầu tiên được ghép gốc Mỹ.
  • Sau khi học về nghề trồng nho tại Ecole d’Agriculture ở thành phố Montpellier, Macquin đã nhận thức được các kỹ thuật mới liên quan đến việc ghép các gốc Vitis labrusca kháng phylloxera của Mỹ lên các cây nho Vitis vinifera. Trong khi các Chateaux láng giềng vẫn đang tìm cách chữa trị cho những cây nho bị nhiễm bệnh, Macquin bắt đầu trồng lại toàn bộ vườn nho của mình bằng các gốc ghép kháng bệnh tốt hơn. Điều này giúp cho vườn nho có phục hồi nhanh hơn khỏi dịch rệp ăn rễ nho phylloxera đang gây hại nặng nề cho ngành công nghiệp rượu vang Bordeaux. Theo mô tả của Henri Enjalbert, “trong hơn 30 năm, Macquin là một ngành-công-nghiệp trồng trọt với chỉ-một-người, bộ não thiên tài đằng sau sự biến đổi của các vườn nho Saint-Émilion.

  • Château Pavie-Macquin hiện nay đang thuộc sở hữu của gia đình Corre, hậu duệ của Albert Macquin, và được quản lý bởi Nicolas Thienpont với nhà nông học Stéphane Derenoncourt phụ trách công việc ở vườn nho. [3] Đội ngũ của Thienpont và Derenoncourt được ghi nhận là đã tăng đáng kể chất lượng và danh tiếng của Pavie-Macquin trong những năm gần đây, bằng cách giới thiệu nghề trồng nho sinh học và các kỹ thuật sản xuất rượu vang hiện đại hơn. Năm 2006, Château đã được thăng cấp từ Grands crus classés lên Premiers grands crus classés B trong phân loại rượu vang Saint-Émilion

 

* Thông tin sản phẩm

  • Rượu vang Chateau Pavie được biết đến là chai rượu vang ngon nổi tiếng hàng đầu của Pháp. Ngay từ ánh nhìn đầu tiên mọi người đã bị choáng ngợp trước khí chất sang trọng, quý phái và đầy kiêu hãnh toát lên từ hình thức bên ngoài. Nó được ví như nữ hoàng của dòng vang Pháp cao cấp mà người sành vang trên thế giới không ai là không biết.

  • Màu đỏ ruby quyến rũ của vang khi rót ra ly thủy tinh trắng khiến mọi người có cảm giác nó ánh lên như những hạt kim cương lấp lánh vô cùng bắt mắt. Mặt khác, với sự kết hợp hài hòa của các loại trái cây rừng chín mọng, vị chát của vỏ nho, vị ngọt của quả chín và hương gỗ sồi, hương vị của vang trở nên ngọt ngào, tươi mát hơn.

  • Các món ăn thích hợp dùng chung với Rượu là các món thịt nướng như: thịt bò, thịt cừu nướng với gia vị và tỏi, thịt nai, thịt đỏ phi lê hay sườn bò cừu tẩm ướp với sốt vang đỏ…

Quy trình sản xuất Rượu vang Chateau Pavie

  • Quy trình sản xuất tỉ mỉ và được kiểm soát chặt chẽ là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự hoàn hảo của chai rượu vang Chateau Pavie. Theo đó, những trái nho với tuổi đời 35 năm sau khi đạt đến độ chín mọng vừa tầm sẽ được hái bằng tay và đưa về nhà máy.
  • Tại đây, nho lại được chọn lọc cẩn thận một lần nữa rồi đem rửa sạch, cắt cuống và ủ khoảng 3 tuần trong thùng thép không gỉ. Tiếp theo, nho được chuyển sang các thùng gỗ sồi Pháp (trong đó 40% là thùng gỗ sồi cũ và 60 là thùng mới) và ngâm ủ khoảng 16 đến 18 tháng. Đóng chai là công đoạn cuối cùng khi quá trình sản xuất nho hoàn tất.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường