Rượu Vang Pháp .

Chateau Pedesclaux

2,050,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-PED001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ: Pauillac – Pháp

* Nhà sản xuất: Chateau Pedesclaux

* Đẳng cấp: Grand Cru Classe en 1855

* Giống nho: 63% Caberner Sauvignon, 32% Merlot, 5% Cabernet Franc

* Nồng độ: 13%

* Niên vụ: 2013

* Thông tin nhà sản xuất:

  • Chateau Pedesclaux - Pauillac là nhà sản xuất rượu vang xuất sắc với rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi thử nếm rượu vang. Chateau Pedesclaux là rượu vang Bordeaux nổi tiếng được xếp hạng thứ năm Grand Cru Classe năm 1855. 
  • Các loại rượu vang Chateau Pedesclaux được sản xuất theo cách: Nho được thu hoạch hoàn toàn bằng thủ công, ngâm lạnh ở mức 3 độ C trong 4 tuần, sau đó được lên men 1 phần trong thùng gỗ sồi Pháp cổ, và  12 – 16 tháng trong thùng gỗ sồi mới. Tính trung bình, Chateau Pedesclaux, sản xuất khoảng 110.000 chai rượu vang Bordeaux mỗi năm
 
 
* Thông tin sản phẩm:
  • Lâu đài Pedesclaux xếp hạng 5 trong bảng xếp hạng 1855. Chateau Pedesclaux là nhà sản xuất rượu vang xuất sắc vùng Pauillac với rất nhiều giải thưởng tại các cuộc thi thử nếm.
  • Vườn nho của lâu đài Pedesclaux là một kiệt tác địa chất có nguồn gốc 40 triệu năm thuộc địa phận Medoc. Thổ nhưỡng đặc biệt nơi đây như một món quà của thượng đế dành cho các nhà sản xuất rượu vang để tạo nên những kiệt tác.
  • Chateau Pedesclaux là một chai rượu vang tiêu biểu cho phong cách Bordeaux cả về chất lượng lẫn dáng chai truyền thống. Rượu có màu đỏ garnet ánh tím, hương thơm của trái cây như nho, anh đào, hoa quả trắng như lê cùng với hương cam thảo, mùi gỗ sồi. Sự tuyệt hảo của loại rượu đẳng cấp này chính ở sự tươi mới nhẹ nhàng lúc đầu, dữ dội, mạnh mẽ về sau và sự mượt mà, ngây ngất theo thời gian. Chateau Pedesclaux có hương vị cân bằng, tròn trịa đặc trưng của hoa quả chín đỏ, vị béo ngậy của caramen, bơ sữa cùng dư vị lâu dài cân bằng.
  • Nho được thu hoạch hoàn toàn bằng thủ công vào tuần đầu tiên của tháng 10 sau đó lên men, 1 phần ủ trong thùng gỗ sồi, 3 phần ủ trong 15 tháng trong thùng gỗ sồi mới.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường