Rượu Vang Pháp .

Chateau Tayac

1,150,000 đ
Mã sản phẩm: 38HPS-TAY001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13.5
Thể tích (ml): 750
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

* Xuất xứ:  Margaux - Pháp

* Nhà sản xuất:  Chateau Tayac

* Đẳng cấp: AOC Margaux

* Giống nho: Cabernet sauvignon 50%, Merlot 40%, Petit Verdot 10%

* Nồng độ: 13.5%

* Niên vụ: 2015

* Thông tin nhà sản xuất:

  • Điền trang Château Tayac có lịch sử lâu đời trong vùng Margaux nổi tiếng, giáp ranh với là Château Margaux – một trong 5 thương hiệu rượu vang danh tiếng nhất thế giới với những sản phẩm siêu đắt đỏ.
  • Sở hữu những vườn nho rộng khoảng 37 hecta đầy nắng, với thổ nhưỡng chủ yếu là đá vôi, đất sét, cát và sỏi; cùng với khí hậu nhiều nắng đã đem đến những trái nho tuyệt hảo, mang hương vị độc đáo không nơi nào có được.
  • Hiện nay, điền trang này được điều hành bởi gia đình Portet trong bốn thế hệ. Tại Margaux, hãng rượu vang Chateau này cùng với nhà sản xuất rượu Nicolas Portet liên tục giới thiệu những hương vị cao cấp, khiến cả thế giới ngưỡng mổ, giới chuyên gia đánh giá rất cao.

 

* Thông tin sản phẩm

  • Rượu vang Chateau Tayac Margaux được làm từ sự kết hợp nhiều loại nho khác nhau theo tỉ lệ: Cabernet sauvignon 50%, Merlot 40%, Petit Verdot 10%. Nho được thu hoạch cẩn thận bằng tay, sau đó chúng sẽ được làm sạch, bỏ cuống, tách vỏ để, và ép lấy nước nho. Nước nho sẽ được lên men ở điều kiện được kiểm soát nghiêm ngặt trong khoảng vài tuần, để chuyển hóa đường trong nho thành rượu.

  •  Rượu tiếp tục được ủ trong các thùng gỗ sồi Pháp trong khoảng 10 đến 12 tháng để làm mềm hương vị. Cuối cùng, chúng sẽ được đóng trai và được ủ trong các hầm rượu một vài tháng trước khi được thương mại hóa.

  • Sự pha trộn nhiều loại nho khác nhau đã giúp dòng rượu vang Chateau Tayac Margaux mang hương thơm tuyệt hảo của quả mọng chín như mâm xôi, mận, anh đào, dâu rừng.

  •  Rượu có độ tannin vừa phải với nhiều tầng lớp mùi vị của trái cây xanh, đỏ, đen, gia vị và khói. mang kết cấu tròn trịa, mềm mượt, đầy cuốn hút, cùng với một kết thúc tươi mới, bền bỉ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường