Rượu Chivas .

Chivas Regal Royal Salute Jodhpur Polo Edition 21YO 700ml

5,300,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-CHV02123
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Chivas Regal Royal Salute 21 Year Old Jodhpur Polo Edition
Chivas Regal Royal Salute 21 Year Old Jodhpur Polo Edition là một loại rượu whisky phiên bản giới hạn nhằm tôn vinh môn thể thao vua. Được ủ trong 21 năm, loại rượu whisky êm dịu và đậm đà này là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống.

Lấy cảm hứng từ màu sắc rực rỡ của đội Jodhpur Polo, chai này có thiết kế màu xanh tuyệt đẹp chắc chắn sẽ gây ấn tượng. Hồ sơ hương vị rất phức tạp và cân bằng, với hương gỗ sồi, vani và một chút khói.

Loại rượu whisky phiên bản giới hạn này được đựng trong một chiếc hộp đẹp mắt, hoàn hảo để làm quà tặng hoặc trưng bày trên quầy bar của bạn. Cho dù bạn là người sành rượu whisky hay người hâm mộ môn thể thao polo, Chivas Regal Royal Salute Jodhpur Polo Edition là sản phẩm không thể bỏ qua. Đặt hàng ngay bây giờ và thưởng thức sự sang trọng của loại rượu whisky tinh tế này.

GHI CHÚ QUA

Rượu whisky gợi nhớ đến vị ngọt của tương ớt xoài với vị cay bất ngờ.

Mũi:
Hương trái cây nhiệt đới của xoài, lựu và dừa mọng nước được tôn lên bởi bánh bơ, sữa trứng vani, mứt mơ và mứt gừng tự làm.

Miệng:
Đậm đà và cay cay trong vòm miệng, với hương vị của sô cô la đen, caramel đậm đà và mật ong đậm đặc được phủ lên bởi hương quế, đinh hương và gừng ấm áp.

HOÀN THÀNH
Dài, phong phú và cay.

GIỚI THIỆU 

Pernod Ricard Global Travel Retail (GTR) đã ra mắt Royal Salute 21 Year Old Jodhpur Polo Edition, một loại rượu whisky Scotch pha trộn giới hạn được cho là gợi lên “sự kỳ diệu” của một đêm Jodhpur.

Royal Salute đã liên kết với môn thể thao polo trong hơn một thập kỷ và biểu hiện mới nhất này kỷ niệm nơi ra đời của môn thể thao hiện đại.

Thành phố ở Ấn Độ có “nguồn gốc đích thực trong hoàng gia và nghi lễ”, và rượu whisky có ý định nắm bắt văn hóa và hương vị của nó.

Được cho là cung cấp các loại gia vị đậm đà, biểu thức này được tạo ra bởi Royal Salute Master Blender Sandy Hyslop, và được Royal Salute World Polo Ambassador, và người chơi polo, Malcolm Borwick xác nhận.

Việc phát hành đã được hoàn thành trong các thùng gỗ sồi nguyên chất để tạo ra các nốt hương của xoài, dừa, caramel và quế ấm.

Royal Salute 21 Year Old Jodhpur Polo Edition được trình bày trong bình đựng rượu đặc trưng của thương hiệu có màu vàng rực rỡ để tương phản với hộp màu xanh lam.

Thiết kế bao bì có cung điện Ấn Độ, mặt trăng vàng lớn, các ngôi sao và ánh đèn thành phố.

Kính tráng đã được sử dụng cho bao bì để giảm tác động môi trường. Mặc dù Pernod Ricard GTR dự định chiếc chai sẽ được cất giữ trong nhiều năm tới, nhưng nó có thể tái chế dễ dàng trên khắp thế giới theo lộ trình bền vững của nó.

Liya Zhang, Phó Chủ tịch Tiếp thị của Pernod Ricard Global Travel Retail cho biết: “Tại Pernod Ricard GTR, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến những trải nghiệm bán lẻ du lịch đặc biệt, vì vậy chúng tôi rất tự hào được ra mắt phiên bản giới hạn mới thú vị này.

“Khi sự quan tâm đến rượu whisky danh tiếng tiếp tục tăng lên, chúng tôi tin rằng khách du lịch và những người yêu thích rượu whisky sẽ bị kích thích bởi thiết kế bao bì độc đáo cũng như câu chuyện sản phẩm và sự phù hợp về văn hóa phong phú; khiến nó trở nên hoàn hảo để làm quà tặng cũng như người sưu tầm.”

Sandy Hyslop nói thêm: “Tôi luôn tập trung vào việc kể câu chuyện về một biểu hiện khi tôi tạo ra một phiên bản mới và vì vậy tôi đã bị thu hút một cách tự nhiên bởi những hương vị mang tính biểu tượng của Ấn Độ khi tạo ra Phiên bản Polo Jodhpur 21 tuổi.

“Để tôn vinh những loại gia vị và mùi thơm này, tôi muốn hỗn hợp đặc biệt này có hương tương ớt xoài ngọt ngào và vị cay, để tôn lên vị đậm đà. Với mỗi ngụm, biểu thức này sẽ đưa bạn đến với sự kỳ diệu của Jodhpur.”

Royal Salute 21 Year Old Jodhpur Polo Edition hiện đã có mặt tại các thị trường và trung tâm du lịch được chọn bao gồm Đài Loan, Singapore, Hàn Quốc, Ấn Độ và Dubai, với RRP là 160 đô la.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường