Rượu Chivas .

CHIVAS ROYAL SALUTE 21YO THE SAPPHIRE 1Liter

3,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-CHV22193
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .
CHIVAS ROYAL SALUTE 21YO THE SAPPHIRE 1Liter:  Royal Salute được tạo ra vào năm 1953 để chào mừng lễ đăng quang của Nữ hoàng HRH Elizabeth II. Một sự pha trộn mạnh mẽ, tinh tế và sang trọng, có tuổi thọ tối thiểu 21 năm, loại rượu whisky Scotch này được đặt theo truyền thống của 21 Gun Salute được bắn vào Tháp Luân Đôn cho lễ kỷ niệm Hoàng gia.
Hương vị: Hương vị trái cây đầy đủ, sâu sắc với một khói tinh tế. Hương vị đầu tiên của Royal Salute mang đến sự tinh tế trên mũi. Hương vị marmalade màu cam ngọt ngào truyền vào với những quả lê tươi nổ trên lưỡi. Hương vị thứ hai mang đến một hỗn hợp gia vị phong phú và một chút hạt dẻ cười có cường độ đầy miệng và sau đó là hơi ấm cuối cùng từ gợi ý của khói thuốc nam tính.
Ghi chú Nếm: Hương thơm phong phú, trái cây và hương thơm ngọt ngào của hoa mùa thu. Hương thơm mạnh mẽ của quả lê ngọt ngào và trái cây họ cam quýt được cân bằng với hương thơm đầy đủ của hoa mùa thu. Hương thơm thanh lịch của vani ngọt ngào và hương gỗ sồi khô được tăng cường với những nốt hương tinh tế của sherry và khói

Công ty rượu whisky Royal Salute đã bổ sung thêm hai loại hỗn hợp mới 21 năm tuổi,  The Blend và The Malts Blend Muff, vào dòng sản phẩm cố định của mình tại một loạt các sự kiện quyến rũ ở Seoul, Hàn Quốc, lớn nhất của công ty và một trong các thị trường quan trọng nhất trên thế giới. 

Một dịp trọng đại, nó đánh dấu lần đầu tiên một loại rượu whisky vĩnh cửu mới được thêm vào dòng sản phẩm 21 năm tuổi của Royal Salute kể từ khi bản gốc Chữ ký Blend được tạo ra như một món quà cho Nữ hoàng Elizabeth II nhân dịp Lễ đăng quang của bà vào năm 1953. Các hỗn hợp mới là sản phẩm trí tuệ của hỗn hợp chính của Royal Salute, Sandy Hyslop.

Mathieu Deslandes, Giám đốc Tiếp thị Toàn cầu của Royal Salute cho biết, "chúng tôi nghĩ sẽ rất thú vị. Một trong ba hỗn hợp này có tính cách riêng và mang đến những điều khác biệt cho người tiêu dùng. Chúng tôi càng có thể cung cấp nhiều hơn về sự đa dạng của trải nghiệm, chúng tôi càng củng cố chuyên môn về các loại whisky đặc biệt cho người tiêu dùng của chúng tôi."

Mỗi trong số ba hỗn hợp 21 tuổi được trình bày trong bao bì được thiết kế lại một cách khéo léo có mô tả kỳ lạ và đầy màu sắc của Menagerie Anh từng được lưu giữ trong Tháp Luân Đôn được tạo ra bởi nghệ sĩ tài ba Kristjana S. Williams. Một số nhà bán lẻ ở sân bay trên khắp thế giới hiện đang cung cấp những món quà đặc biệt khi mua, bao gồm các mảnh hành lý xách tay, túi đeo cổ và túi tote, tất cả đều có thiết kế menagerie do Williams tạo ra.

Nhà lãnh đạo thị trường toàn cầu cho các loại whisky có độ tuổi trên 21 năm, Royal Salute, còn được gọi là King of Whiskey, đã đưa ra những đổi mới như đây là ưu tiên chính cho công ty tiến lên

Mong đợi nhiều sự đổi mới như thế này trong tương lai bây giờ khi Hiệp hội Whisky Scotch gần đây đã nới lỏng các quy tắc của nó, mở rộng phạm vi của các loại rượu được sử dụng để làm rượu whisky Scotch trưởng thành.

"Điều này cho chúng ta rất nhiều sự linh hoạt trong cách chúng ta có thể mang lại sự đổi mới cho cuộc sống", Jean nói, Jean-Christophe Coutures, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Chivas Brothers Limited. "Bạn sẽ thấy nhiều sự đổi mới hơn đến từ chúng tôi trong tương lai khi chúng tôi khám phá các loại hoàn thiện khác nhau, các loại pha trộn và hạt đơn. Rất nhiều sự đổi mới sẽ đến, nhưng không bao giờ ảnh hưởng đến chất lượng".

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường