Vermouth .

CINZANO EXTRA DRY 1000ml/15%

580,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-CINZ2757
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 18%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

CINZANO EXTRA DRY 1000ml/18%

Sự kết hợp hoàn hảo của rượu, rượu, đường và hỗn hợp các loại thảo mộc và gia vị. Một loại Vermouth cực khô, có hương vị tinh tế, có thể thưởng thức trực tiếp hoặc với đá. Cơ sở hoàn hảo cho nhiều loại cocktail khô.

Cinzano Bianco là một loại rượu thơm thơm, đậm đà và tinh tế được pha chế theo công thức nguyên gốc. Nó là một loại rượu vermouth ngọt cực kỳ linh hoạt, có thể dùng làm rượu khai vị hoặc làm nguyên liệu pha cocktail, nhưng phải luôn được làm lạnh kỹ.

Có hai loại Vermouth cơ bản: Loại Ý đậm đà, có hương vị đậm đà hơn bắt buộc phải có trong nhiều loại cocktail, cũng như một mình, với cassis hoặc rượu khai vị; Và rượu vermouth khô, nhẹ của Pháp mà Cinzano Extra Dry là một ví dụ được sản xuất tại địa phương. Cả hai đều được củng cố và tăng cường với các loại thảo mộc khác nhau. Chúng hỗ trợ tiêu hóa và kích thích sự thèm ăn.
Được làm bằng 14 thành phần bao gồm hoa cúc La Mã và cánh hoa hồng, không có giới hạn nào cho những gì có thể được trộn với Cinzano Dry - hương vị tinh tế của nó đã khiến nó trở thành tiêu chuẩn tại các quán bar trên khắp thế giới. Hãy thử với nước Soda, Gừng khô hoặc Nước chanh. 18% alc./vol.

Đánh giá khác... Màu rơm nhạt. Mũi sôi động và tràn ngập mùi hương khô, hơi ngọt và kim loại của nhựa thông và thảm thực vật ẩm ướt. Trên vòm miệng, nó sạch sẽ và khô ráo. Dư vị của rễ cây và vỏ cây. Tròn trịa,

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường