Vermouth .

CINZANO ROSSO 1757 - 1000ML

970,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-CINZ5757
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 16%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

CINZANO ROSSO 1757 / 1000ML

Thông tin chi tiết sản phẩm
Loại: Đỏ
Dung tích: 1L
Nhà sản xuất: Francesco Cinzano
Sản xuất tại: Ý
Nồng Độ: 16% Vol.

Phiên bản rượu vermouth giới hạn này được phát hành vào năm 2015 để tưởng nhớ những người sáng lập thương hiệu Cinzano, Carlo Stefano và Giovanni Giacomo, những người đã bắt đầu kinh doanh tại Turin vào năm 1757. Kể từ đó, thương hiệu này đã được quốc tế công nhận với nhiều loại rượu vang sủi và rượu vermouth tuyệt đẹp.

Chỉ có một số lượng hạn chế các chai năm 1757 của họ được sản xuất, vì vậy loại rượu này thực sự đặc biệt hơn. Màu hổ phách đậm và hương thơm trái cây cay nồng của nó đủ để thu hút sự chú ý của bất kỳ ai, và tiếp theo là vị ngọt bùi và bùi bùi của gỗ sồi, loại rượu vermouth này thực sự không thể cưỡng lại được.

Một phần thiết yếu của một Negroni hoặc ngon được thưởng thức gọn gàng, tại sao bạn không tự thưởng cho mình chai rượu kỷ niệm rực rỡ này? Nhận của bạn ngày hôm nay tại Spirit Store trong khi số lượng hạn chế cuối cùng!

Cinzano 1757 Vermouth được chế tác theo truyền thống. Đắm chìm trong sự pha trộn phức hợp giữa các loại thực vật và gia vị thơm của rượu vermouth đỏ này. Nâng cao trò chơi cocktail của bạn bắt đầu với một negroni.

Vermouth di Torino GI, chỉ có các loại rượu vang Ý được làm giàu với một bó hoa thực vật có Artemisia (cây ngải) từ Piedmont.

MÀU SẮC
Màu nâu đỏ với phản xạ màu hổ phách

MŨI
Hương gia vị, gỗ và rễ phức hợp mở ra hương vani mịn màng, trái cây sấy khô (đặc biệt là quả sung) và hoa ngải cứu đặc trưng.

NẾM
Trên vòm miệng, quả sung khô mở ra vị cay (đinh hương, nhục đậu khấu, hạt tiêu, quế) và gỗ (rễ & vỏ cây như cam thảo), tròn vị với vani và hoa Alpine. Ấm miệng với hậu vị ngọt đắng kéo dài, đặc trưng của cây ngải Piedmont và nhựa hổ phách.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường