Rượu Tequila .

Clase Azul San Luis Potosi 700ml

21,300,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-CLAS1797
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Mezcal Clase Azul San Luis Potosi được thiết kế với sự tinh tế và tỉ mỉ, mang trong đó là văn hóa và truyền thống địa phương. Được truyền cảm hứng từ các câu chuyện lâu đời của vùng San Luis Potosi, thiết kế của nó thể hiện sự độc đáo và sự kết hợp giữa nghệ thuật và sự tự nhiên của môi trường sa mạc.

Đôi nét về rượu Clase Azul San Luis Potosi
Mezcal Clase Azul San Luis Potosi là một loại mezcal với nguồn nguyên liệu chính là từ cây thùa xanh, một loại cây đặc trưng của vùng sa mạc ở bang San Luis Potosi, Mexico. Rượu Mezcal Clase Azul San Luis Potosi được lấy cảm hứng từ những câu chuyện huyền thoại của vùng San Luis Potosi, sản phẩm này mang trong mình bản sắc của địa hình phức tạp và vẻ đẹp hoang sơ của vùng đất này.

Quá trình sản xuất mezcal Clase Azul San Luis Potosi đến hiện tại vẫn giữ được những nét truyền thống, từ việc thu hoạch nguồn nguyên liệu cho đến quá trình lên men và chưng cất.Tất cả mang lại cho người uống trải nghiệm tuyệt vời về hương vị và cảm nhận về bản sắc văn hóa độc đáo của San Luis Potosi.

Hương vị hấp dẫn của rượu Clase Azul San Luis Potosi
Mezcal Clase Azul San Luis Potosi mang trong mình một hương thơm phức hợp và đầy lôi cuốn. Đó là sự kết hợp giữa sự cây thùa, hương caramel ngọt ngào hòa với một ít ớt xanh tươi mát cuối cùng là hương thơm tự nhiên của trái cây chín mọng. Ngoài ra sự nhẹ nhàng của hương thảo tạo nên một tổng thể hương thơm rất riêng biệt và phong phú của Mezcal Clase Azul San Luis Potosi.

Khi thưởng thức Mezcal Clase Azul San Luis Potosi bạn sẽ cảm nhận ngay được hương vị của thảo dược, cùng với đó là sự kết hợp của caramel ngọt ngào thêm vào đó là sự tươi mát của vỏ chanh và một chút đinh hương nồng nàn. Hậu vị của nó mang lại cảm giác dư vị khoáng chất và gia vị, hoàn thành một trải nghiệm hương vị phong phú và sâu sắc. Mezcal Clase Azul San Luis Potosi không chỉ là một loại rượu mạnh, mà còn là một cách để khám phá và trải nghiệm sự đa dạng và vẻ đẹp của vùng đất San Luis Potosi

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường