Rượu Vang Pháp .

Florent Descombe Côtes-du-Rhône AOC

690,000 đ
Mã sản phẩm: 46NVD-AOC001
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Cotes du Rhone-Florent Descombe 2018

RƯỢU VANG ĐỎ HOÀN HẢO TUYỆT ĐỐI VỚI NHIỀU HƯƠNG VỊ & SỨC MẠNH!

Trước đây chúng tôi đã báo cáo rằng đã bán hết sạch loại rượu đáng yêu này, nhưng bây giờ nó đã trở lại trong loại rượu cổ điển tốt cho năm 2019 từ gia đình Descombe. Rượu vang đỏ Côtes du Rhône Village độc ​​quyền này ở mức 15% hoàn toàn không thể so sánh với loại rượu vang đỏ Rhône ngon nhất mà chúng tôi từng nếm thử về giá cả. Chúng ta có thể cố gắng mô tả rượu vang, nhưng nó phải được trải nghiệm trong ly. Nó là một loại rượu vang đỏ siêu phàm có chất lượng cao.

Những đánh giá gần đây:

★★★★★ Cuộc thi rượu cam 2017 - VÀNG
★★★★★ Cuộc thi rượu cam 2018 - BẠC
★★★★★ Cuộc thi rượu Avignon 2018 - VÀNG
★★★★★ AOC CDR Villages & Vinsobres Wine Contest 2018 - GOLD
★★★★ 4,0 đánh giá trên Vivino từ chính khách hàng

SÂU SÂU, MẠNH MẼ, TUYỆT ĐỐI:
Rượu vang đỏ Rhône Village ngon tuyệt này có đầy đủ tốc độ, nơi màu hoàn toàn đỏ đậm và đẹp trong ly. Hương thơm bùng nổ với nhiều trái chín xộc vào mũi. Vị ngon không thể tả. Nó siêu trang nhã và tập trung một cách hoàn toàn nổi bật, thanh lịch và mềm mại. Bạn sẽ trải nghiệm rất nhiều trái cây chín đậm, tiếp tục là hương vị thơm ngon kéo dài với tannin mượt mà. RƯỢU VANG ĐỎ TỐT NHẤT CHÚNG TÔI ĐÃ ĂN!

Côtes du Rhône Villages Florent Descombe 2018 với tỷ lệ 14,5% được sản xuất tại nhà máy rượu gia đình Florent Descombe. Nho được lấy từ những cây nho già (35 năm tuổi) và được bảo quản trong 12 tháng trong thùng gỗ sồi. Năm 2005, rượu vang đỏ Plan de Dieu đã được trao danh hiệu Làng Côtes du Rhône. Vỏ chai thể hiện hình ảnh quốc huy của người trồng nho; một chùm nho có quầng xung quanh.

Rượu được làm từ hỗn hợp nho được lựa chọn cẩn thận gồm 60% nho Grenache, 32% nho Syrah, 8% nho Mourvèdre được hái bằng tay. Rượu nên được thưởng thức ở 16-18 độ, và mở 1 giờ trước khi phục vụ

Vins Descombe được thành lập vào năm 1905 bởi François, ông nội của chủ sở hữu hiện tại của công ty, Marine. Trong những năm đầu, công ty tập trung chủ yếu vào việc vận chuyển rượu, sau đó doanh số bán rượu bắt đầu trở nên quan trọng. Ngày nay, họ sản xuất các loại rượu vang được đánh giá cao.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường