Rượu Courvoisier .

Courvoisier VS 700ml

890,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-COV2044
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu COGNAC Courvoisier VS Được mệnh danh là loại rượu yêu thích của hoàng đế Napoleon, Rượu COGNAC Courvoisier VS là loại rượu đỉnh cao cho biểu tượng rượu cả về mặt thiết kế lẫn chất lượng.

Dáng chai cực kỳ sang trọng với điểm nhấn là phần nắp gắn liền với truyền thuyết 10 chiếc nhẫn của Napoleon. Hộp quà được thiết kế tông màu nâu trầm, cán màng mờ, chữ ép nhũ vàng sắc sảo. Hộp chứa 01 chai dung tích 700ml kèm 02 ly bầu đúng kiểu uống cognac.

Về chất rượu, Patrice Pinet – bậc thầy về pha chế rượu – đã phải thốt lênvề loại “hảo tửu” này: “Nếm Rượu COGNAC Courvoisier VS là một khoảnh khắc hạnh phúc thực sự”. Quả thực, chất rượu thượng hạng của Rượu COGNAC Courvoisier VS vẫn tiếp tục được tôn sùng sau hàng trăm năm thành lập Courvoisier – một trong những nhà sản xuất cognac lâu đời nhất trên thế giới.

Theo nhận xét của giới sành rượu Việt Nam, hương vị của Courvoisier VS vượt xa các loại VSOP thượng hạng lâu năm. Quá trình chưng cất rượu lắm công phu đã giúp gia tăng khả năng phát xuất của hương thơm suốt quá trình chưng cất và truyền vào chất rượu độ tinh tế và đậm đà sâu hơn sau 15 năm ủ trong thùng gỗ sồi. Chất rượu có được sự cân bằng tuyệt hảo về hương thơm giữa các thành phần thuộc nhóm hương floral và nhóm hương woody, mang đến sự hài lòng cực độ dành cho những ai có vinh hạnh được nếm thử nó.

Chất rượu chứa các tầng hương đặc biệt của quýt kết hợp với hương thơm của socola và đậu coco. Tiếp theo là mùi hương ngào ngạt của rượu sherry quyện chặt với “brioche” hoặc “French croissant” toát ra từ nguyên liệu được chưng cất từ vùng Petite Champagne. Courvoisier Emperor dịu và tròn vị nơi vòm họng, hậu vị mượt mà và thanh tao, mang cho bạn một trải nghiệm hương vị khó quên.

Đặc điểm và cách thưởng thức rượu Cognac Courvoisier VS

Đặc điểm rượu Cognac Courvoisier VS

  • Tên sản phẩm: rượu Cognac Courvoisier VS
  • Phân loại: Cognac
  • Phân hạng: VS
  • Nồng độ: 40%
  • Dung tích: 700ml
  • Xuất xứ: Pháp

 

Nguyên tắc thưởng thức Cognac bạn nên biết

Loại ly thưởng thức rượu:

Dạng ly tulip: giống hình chiếc chuông. Ly có dáng thon dài cho phép các mùi hương được tập trung hết trên bề mặt rượu cognac.

Ly balloon: có chân ngắn và thân to, điều này sẽ cho phép bạn truyền được nhiệt từ tay vào cognac.

Dạng ly Wobble: nhìn khá giống ly balloon nhưng không có chân ly. Chính vì thế nên khi cầm ly, tay bạn sẽ tiếp xúc nhiều với phần rượu.

Và tất nhiên, bạn cũng có thể sử dụng ly cocktail hoặc ly tumbler cho các món cocktail pha chế từ cognac.

Làm ấm cognac. Đầu tiên, rót khoảng 25 ml cognac vào cốc. Sau đó, giữ cốc trong lòng bàn tay để truyền nhiệt cơ thể làm ấm rượu. Cách này có tác dụng làm tăng mùi vị. Làm ấm cognac từ 8 đến 10 phút trước khi uống.

Thưởng thức cognac. Uống một ngụm cognac và lưu giữ trong miệng. Di chuyển rượu xung quanh bên trong miệng và cố gắng nhận biết từng mùi hương khác nhau. Sau khi nếm cognac kỹ lưỡng, bạn có thể nuốt rượu. Uống từng ngụm một, lưu ý mùi vị trong mỗi lần uống.

  • Cognac rẻ tiền hơn thường có mùi trái cây nồng như nho khô, mơ, cam hoặc chanh.
  • Cognac trung hạng có mùi hoa hồng hoặc cỏ ba lá.
  • Cognac thượng hạng có nhiều mùi vị, nhưng thường bao gồm vị nhục đậu khấu, quế, hoặc cà phê.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường