Rượu Courvoisier .

Courvoisier VSOP Gift box

1,200,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-COV2233
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

RƯỢU COGNAC COURVOISIER VSOP

Courvoisier VSOP được làm đặc biệt từ grande champagne và petite champagne, là loại nho chất lượng nhất của vùng Cognac. Chúng được ủ từ 8 -12 năm trong các thùng gỗ sồi.


Hương thơm như một bó hoa tinh tế và sự cân bằng tuyệt vời của gỗ sồi và hương liệu kỳ lạ.
Grande và Petite Champagnes mang đến sự hài hòa trong khi Fins Bois mang đến hương hoa và trái cây cho Courvoisier® VSOP Cognac.

GHI CHÚ QUA
Loại rượu cognac được làm thủ công khéo léo này là sự pha trộn của nhiều loại rượu với sự cân bằng hoàn hảo giữa Fins Bois, Grande và Petite Champagnes ở đỉnh cao của tiềm năng thơm của chúng.

Hương Đào
Khi rượu cognac được chưng cất và ủ, nó bắt đầu gợi lên hương thơm nhẹ nhàng của đào chín.

Hương Hạnh nhân nướng
Sau vài năm trong những thùng gỗ sồi hạt tốt của Pháp của chúng tôi, loại rượu này phát triển các nốt hương hạt và tuổi tác để tạo ra một hương vị ngọt ngào, caramen giống như hương vị của hạnh nhân nướng.

Hương Hoa nhài
Việc chưng cất trên lees là một quá trình phức tạp và tỉ mỉ nhưng nó mang lại hương trái cây và xạ hương, gợi lên hương hoa nhài.

- Mềm mượt với gợi lên hương quả mơ, hương vani, caramel và hạt dầu với một chút hương gỗ sồi. Vị ngọt gần giống như rượu sherry hay mứt. Rất khác biệt với trái cây sậm màu nhiều, một ít hương vani và kết thúc bằng một cảm giác the nhẹ.

- Sự pha trộn mượt mà nhẹ nhàng bên trong chai, sản phẩm đặc trưng là sản phẩm thanh lịch cho những người muốn tạo sự khác biệt.

- Rất dịu nhẹ với sự cân bằng tuyệt hảo của hương gỗ sồi và hương hoa.

- Màu sắc : Màu hổ phách
- Hương vị: nồng nàn hương vị sô cô la, quả hạch và bột hương. Vị dịu dàng nơi đầu lưỡi, nồng nàn hương thơm của bột hương, kẹo bơ và tiêu. Thấm dần hương vị của gỗ, khoáng chất và trái cây khô. Một sản phẩm tuyệt hảo của VSOP.

 
 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường