Rượu Vang Pháp .

De Dauzac Haut Medoc

880,000 đ
Mã sản phẩm: 03BMF-DAU0201
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 13%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

De Dauzac Haut Medoc

Đây là một loại rượu cực kỳ cân bằng đầy cá tính, nó bao gồm 69% Cabernet Sauvignon, 29% Merlot và 2% Petit Verdot. Nó có một màu đỏ ngọc hồng lựu tuyệt đẹp với các sắc tím. Bạn sẽ bị quyến rũ bởi hương vị của trái cây màu đỏ hoa hơi cay nồng mạnh mẽ. Nó có một sự phức tạp tuyệt đẹp nhờ trái cây chín và vị tannin thanh lịch. Vòm miệng cân bằng rất dễ chịu cho thấy rượu sẽ vẫn còn thú vị trong nhiều năm tới.

Vườn nho nhỏ tuyệt vời rộng 2,90 ha này ở Haut-Médoc được chú ý như những vườn nho của Château Dauzac về trồng nho và sự phát triển của cây nho. Chất đất đặc biệt của nó tạo ra một loại rượu phức hợp, nơi Cabernet Sauvignon thể hiện đầy đủ bản thân. Đây là một loại rượu cực kỳ cân bằng đầy cá tính đặc trưng bởi hương trái cây và gia vị.

Rượu vang Le Haut-Médoc de Dauzac đến từ một vườn nho nhỏ (4 ha) liền kề, được xếp vào tên gọi Haut-Médoc. Nó được chú ý tương tự như các loại rượu khác của hãng và cũng được ủ trong hầm rượu của Château Dauzac.

Vườn nho nhỏ rộng 4 ha tuyệt đẹp này ở Haut-Médoc được chăm chút và chăm chút như những vườn nho được trồng ở Château Dauzac. Tính đặc thù của đất làm cho nó trở nên phức tạp, trong đó Cabernet Sauvignon được thể hiện đầy đủ. Rất cân bằng, các ghi chú của trái cây và gia vị mang lại tất cả cá tính của nó cho loại rượu này.

Hương vị trái cây và mang lại một cường độ rất tốt. Nó cho thấy các nốt hương của cây cát-sê, dâu rừng và các nốt hương nhỏ của violet kết hợp với những nét đẹp của anh đào đen, những trái cây nhỏ chín mọng màu đỏ cũng như rất gợi ý tuyệt vời của khoáng chất đặc biệt và hạt tiêu xám. Vòm miệng có vị trái cây, cân bằng tốt và cung cấp một khung hình axit tốt, độ ngọt, độ phân giải tốt, sành ăn cũng như tinh tế. Trên vòm miệng loại rượu này thể hiện các nốt hương của quả cassis bùi bùi / ngon ngọt, hoang dã dâu tây, nốt hương nhỏ của violet kết hợp với những trái cây nhỏ màu đen, quả mâm xôi chín mọng cũng như một chút hương vị rất tinh tế, nhục đậu khấu và một chút sô cô la không thể nhận thấy.

Rượu vang Médoc có xu hướng có màu ruby, cân bằng và tròn đầy trên vòm miệng với các nốt hương của cây cassis, anh đào và đất, với tannin chắc chắn.

Trong khi hầu hết các loại rượu vang Bordeaux đều yêu cầu sự già đi, những loại được dán nhãn đơn giản là 'Médoc' có xu hướng nhẹ nhàng hơn trong phong cách và dễ tiếp cận hơn khi còn trẻ.

Được trồng trên đất nhiều sỏi ở Bờ trái của Bordeaux, rượu vang từ Médoc chủ yếu là hỗn hợp Cabernet Sauvignon và Merlot, nhưng đôi khi thấy sự bổ sung của Petit Verdot và Malbec.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường