Rượu Dewar's .

Dewar's Double Double 21YO

2,300,000 đ
Mã sản phẩm: 30ACM-DW2221
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 500ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Một loại rượu whisky Scotch pha trộn tuyệt vời của thương hiệu Dewar’s lâu đời.
Dewar’s Double Double 21-Year-Old, nằm trong "Dewar's Double Double Series" giới thiệu 2019, bao gồm những sản phẩm Double Double 21, Double Double 27 và Double Double 32 năm, với dung tích 500ml, ABV 46%, được hoàn thành trong thùng sherry Oloroso, sự pha trộn này mang đến những nốt hương tinh tế của quế và trái cây nho chín với kết thúc mượt mà như lụa.


Double Double trải qua quá trình lão hóa bốn giai đoạn: già đi một lần, hòa trộn với nhau, già đi một lần nữa, và sau đó hoàn thành thùng rượu sherry Oloroso.

Tổng cộng, sau 21 năm trưởng thành, bộ phim truyền hình này được đóng gói với hương vị. Người uống có thể mong đợi hương vị của trái cây khô, quế, vỏ cam, quả hạch, vani, kẹo bơ cứng, gỗ sồi, ngũ cốc ngọt, mạch nha ngon, sô cô la và một chút cà phê.

Được đóng chai ở 46% ABV, bộ dram này có độ ấm và cơ thể tốt.

Mũi
N- Đun sôi bột yến mạch với rượu vang đỏ giảm bớt thịt bò, lát chuối lên trên và chút đường nâu. Mùi hương cao su tò mò ở đuôi. Grain mặc áo khoác nâu quá khổ, nhưng tôi thích phần thịt bò hơi mặn.
Nếm
P- Ước gì nó đậm đà và thơm ngon, nhưng nó không như sherry ngọt ngào và những nốt hương da diết tràn ngập. Hạt trôi với vỏ cam cháy nặng và sô cô la đắng bốc lên. Gia vị gỗ sồi đến mũi với độ khô tiềm ẩn.
Hoàn thành
F- Trung bình, độ mịn phải được ghi nhận. Lấy máy sấy và làm dai với vị cay tê tái để chọc ghẹo. Hương thơm của rượu rum đậm, gỗ sồi. Tốt cho sau bữa tối, không dùng cho mùa hè.

Dewar’s Double Double 21 năm, Quy trình lão hóa qua 04 giai đoạn để có độ mịn màng tối ưu đã hoàn thành trong Thùng Oloroso Sherry. Giới thiệu vào năm 2019, dung tích 375ml/ 500ml và ABV 46%, nằm trong Series "Double Double" bởi bậc thầy pha chế, Stephanie Macleod, đã phát hành một loạt các loại Whisky Scotch Blend mới với Quy trình Lão hóa Bốn giai đoạn để có được Độ mịn tối ưu. Điều này nghe có vẻ giống như một sự hấp dẫn nhưng bộ Dram đã nhận được nhiều giải thưởng huy chương vàng trên toàn thế giới kể từ khi được phát hành.



Dewar's "Chúng tôi tin rằng để làm đúng và đạt kết quả tốt nhất bạn nên nỗ lực gấp đôi. Vì vậy, chúng tôi đã tự hỏi bản thân làm thế nào chúng tôi có thể tăng gấp đôi nỗ lực đến phạm vi của chúng tôi, vốn đã được Double Aged để có Độ mượt mà hơn… và rõ ràng là .. nhân đôi!- Double Double Aged"

Dewar’s Double Double Aged 21 Years Old - Hoàn thành trong thùng sherry Oloroso. Được chế biến theo phong cách cổ điển, với tinh dầu cam đậm và đặc tính bổ dưỡng và nốt hương thứ hai của hạt tiêu đen nứt và chút thịt xông khói và cỏ khô cắt nhỏ (rượu whisky ngũ cốc thò đầu ra ngoài). Khẩu vị theo sau rất nhiều phù hợp, ngọt ngào và bùng nổ hương vị, mặc dù ban đầu nó có vẻ hơi khó chịu, với một chút đặc tính kho thóc hơn tôi mong đợi. Tuy nhiên, những nốt sherry khá bền bỉ và khó bỏ qua, đặc biệt là ở phần kết thúc

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường