Rượu Spirits .

Forty Spotted Raspberry & Rose 700ml

1,550,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-FORT1230
Xuất xứ: Mexico
Nộng độ (% vol): 20%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

 

Forty Spotted Raspberry & Rose là một loại rượu có hương hoa tươi mát với một nửa lượng cồn và tất cả hương vị. Quả mâm xôi chua và cam quýt nhường chỗ cho một chút bưởi, lắng đọng thành một kết thúc tinh tế của hoa hồng và quả mọng, được bổ sung hài hòa bởi sắc hồng phấn tinh tế. Nó được đặt trong một chiếc bespoke, ..

Forty Spotted Raspberry & Rose Tasmania Botanical Spirit (700ml)

Thể tích: 700ml

ABV: 20%

Tuổi: Không Tuổi Tuyên bố

Quốc gia: Úc

Nhà máy chưng cất Lark đã nổi tiếng về sản xuất rượu whisky trong nhiều năm và đã giành được nhiều giải thưởng cho loại rượu trưởng thành cân bằng. Điều phù hợp duy nhất là một ngày nào đó nhà máy chưng cất sẽ sản xuất ra một loại rượu gin xuất sắc để khen ngợi kiến thức sản xuất rượu mạnh của mình. Forty Spotted Gin đã được tạo ra bởi nhà máy chưng cất để cung cấp một sản phẩm xác định sự sang trọng và tinh tế. Được đặt theo tên loài chim quý hiếm nhất của Tasmania, Pardalote bốn mươi đốm (Pardalotus quadragintus) – một sinh vật đặc hữu. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp nguyên sơ của Tasmania, Forty Spotted vô cùng đam mê những gì họ tạo ra.

Tươi mát và có hương hoa nhưng với tỷ lệ cồn thấp hơn so với lựa chọn rượu gin trong phạm vi cốt lõi. Sự kết hợp giữa quả mâm xôi và hoa hồng mang đến hương vị chua của quả mâm xôi và cam quýt, sau đó nhường chỗ cho hương bưởi, lắng đọng thành hương hoa hồng và quả mọng tinh tế, được bổ sung hài hòa bởi sắc hồng phấn tinh tế. Nó được đựng trong một chai Forty Spotted mới, đặt làm riêng, nhưng vẫn giữ nguyên hương vị Tasmania mà bạn đã biết và yêu thích.

Ghi chú nếm thử của chúng tôi
Mũi: Bùng nổ với quả mọng mùa hè, bưởi và sự cân bằng tuyệt vời của cây bách xù.

Vòm miệng: Kẹo cứng quả mâm xôi và kem, vỏ quýt và hương hoa cơ bản.

Kết thúc: Tươi, sạch và trái cây.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường