Rượu Spirits .

Rượu Bailey's Original New (không hộp)

500,000 đ
Mã sản phẩm: 01SP-BAI0294
Xuất xứ: Iceland
Nộng độ (% vol): 14
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Một trong những loại rượu được tạo ra cùng với rượu Whisky của Ailen chín là rượu Baileys hay còn được gọi là rượu sữa Baileys. Loại đồ uống đặc biệt này được hòa quyện giữa rượu và hương vị từ kem sữa và ca cao. Cùng Vintage Wine khám phá những điều thú vị xoay quanh loại rượu đặc biệt này nhé!

RƯỢU SỮA BAILEYS LÀ GÌ ?

Điều đầu tiên khi tìm hiểu về rượu sữa Baileys chính là định nghĩa cơ bản. Theo đó, Baileys hay còn được gọi là rượu sữa Baileys là một loại rượu kem sữa có nguồn gốc xuất xứ từ Ailen.   

Được biết, rượu bailey ra đời cùng với nền là rượu whisky nổi tiếng của Ailen. Chưa hết, rượu còn sở hữu hương vị ngọt ngào từ kem sữa và cacao. Trong số các loại rượu mạnh trên thế giới thì Baileys sở hữu một nồng độ cồn khá thấp.

Trung bình chỉ khoảng 17% cồn. Chưa hết, hương vị ngọt ngào của dòng rượu sữa này cũng đã làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Vì thế, đối tượng phục vụ của dòng rượu này rất đa dạng và đông đảo. 

Baileys là loại rượu sữa dễ uống cho cả nam và nữ. Rất thích hợp cho pha chế cocktail, được dùng nhiều trong các buổi tiệc, là một thức uống ưa thích của nhiều người, và rất dễ pha chế với nhiều loại Bailey's khác nhau sẽ cho ta những cảm giác khác nhau khi thưởng thức

 

 

Việt Nam là thị trường thứ 5 tại châu Á mà tập đoàn Diageo chính thức đặt chân đến nhưng lại được xem là thị trường tiềm năng thứ 3 sau Trung Quốc và Nhật Bản. Công thức chế biến của Bailey's được xem là một bí quyết thành công của loại thức uống này. Mặc dù không sử dụng hóa chất bảo quản nhưng Bailey's có thời hạn sử dụng đến 2 năm kể từ ngày sản xuất mà không cần bảo quản trong môi trường lạnh. Bằng việc tạo ra những lớp ion dương tính và âm tính trên bề mặt của rượu whisky. và kem tươi, rượu whisky sẽ bao bọc lớp kem tươi bên trong như một chất bảo quản tốt nhất. bailey's (với 14,7% độ cồn) không chỉ phù hợp cho nam giới mà ngay cả phụ nữ cũng dễ sử dụng với chất béo, ngọt của kem tươi trộn lẫn hương vị của rượu whisky.

Xin được giới thiệu 1 số cách pha rượu Bailey's phổ biến nhất: bailey's với đá

Tất cả những gì bạn cần cho một ly Bailey's với đá là một chai Bailey's Irish Cream chính hiệu, một ít đá, một vài ly uống rượu đáy dày và một vài người bạn thân. Rồi bạn sẽ thong thả nhâm nhi một buổi tối thật thú vị và thưởng thức những hương vị tuyệt vời ẩn giấu trong rượu Bailey's tan ra cùng đá lạnh.

Công thức pha chế (Liều lượng dành cho một người)

- Bước 1: Thả 3 viên đá lớn vào ly

- Bước 2: Đổ 50ml Bailey's vào ly

- Bước 3: Mời bạn bè

  Bí Quyết: · Nên dùng đá viên to, vì chúng sẽ không tan đi quá nhanh

Baileys Xay Mời bạn bè một vài ly Bailey's xay là một cách gây ấn tượng “không tồi chút nào” trong một ngày ấm áp.

Công thức pha chế (liều lượng dùng cho 1 người)

- Bước 1: Bỏ 2 viên đá lớn vào máy xay (tức là mỗi người 2 viên)

- Bước 2: Cho Bailey's vào theo lượng 50ml cho mỗi người

- Bước 3: Xay đến khi nhuyễn

- Bước 4: Đổ ra ly cao.

Bí quyết: · Tốt nhất là bạn sử dụng một máy xay có chức năng xay đá viên – nếu máy của bạn không đủ nóng thì nhớ thêm vào một ít nước lên mấy viên đá rồi mới xay nhuyễn chúng ra. · Nếu máy xay của bạn có chế độ rung thì bạn nên dùng chức năng này trong khoảng 10 giây – nó sẽ giúp tránh tình trạng có vài viên đá chưa bị xay nát tập trung ở phần trên · Và nhớ là đừng xay kỹ quá! Nếu không tác phẩm của bạn sẽ là một ly rượu sệt hơi loãng đấy!

Bailey's Latte Bailey's Latte là một cách thưởng thức Bailey's khác, với cách pha chế thật dễ dàng. Nhâm nhi một ly Bailey'sLatte vào những buổi chiều tà hay những lúc thư giãn giải trí sau bữa cơm tối thì không gì tuyệt bằng. Thực ra thì cho dù bạn định làm gì thì Bailey's Latte đều phù hợp cả.

Công thức pha chế (Liều lượng dành cho một người)

- Bước 1: Lấy 1 vại hay cốc uống cà-phê

- Bước 2: Đổ vào 20ml cà phê espresso

- Bước 3: Thêm vào 50ml Bailey's

- Bước 4: Cho sữa nóng vào

- Bước 5: Trang trí phần trên bằng một lớp bọt sữa

- Bước 6: Rắc lên một ít vụn sôcôla

Bí Quyết: · Bạn nhớ cho Bailey's vào cùng với cà-phê gần ngay từ đầu · Nên dùng đá viên to, vì chúng sẽ không tan đi quá nhanh Double “B” - cái này đặc biệt ngon! Double “B” gồm Bailey's & Bushmills Original Irish whisky lắc với đá không chỉ tinh tế, mát lạnh, cực kỳ dễ pha chế mà còn có hương vị ngon đến mê mẩn cả người. Nếu bạn muốn làm cho đúng điệu thì bạn nên dùng ly Martini, nhưng nếu bạn không có ly Martini thì bạn có thể dùng loại ly có đáy dày nào cũng được. Các bạn của bạn sẽ chẳng nề hà gì đâu.

Công thức pha chế (Liều lượng dành cho một người)

- Bước 1: Cho nhiều đá vào bình lắc pha cocktail

- Bước 2: Đổ vào 50ml Bailey's

- Bước 3: Đổ vào 20ml Bushmills Original Irish whisky

- Bước 4: Đổ vào 10ml nước càfe nguội đậm đắc

- Bước 5: Lắc thật mạnh Bước 6: Rót vào ly Martini

 

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường