Rượu Vang Úc .

George Wyndham Cabernet Merlot

1,025,000 đ
Mã sản phẩm: 01AU-WDH1507
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 13,7%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

- Xuất xứ: Australia

- Dung tích: 750ml

- Nồng độ: 13,7%

Vang George Wyndham Cabernet Sauvignon Merlot có màu đỏ sâu xen lẫn ánh tím, mang hương mận chín và mâm xôi quyện với hương bạc hà và gia vị, tạo thành phức hợp hương thơm tinh tế, đậm sâu. Để rượu trưởng thành thêm, bạn còn cảm nhận được hương gỗ sồi tuyết tùng, rất quyến rũ.

Những trái nho Cabernet Sauvignon và Merlot được chọn lựa từ vườn nho Barossa và McLaren Vale dựa trên sự đậm đặc, độ chín của tannin và sự cân bằng vị chua. Những khay nho được lên men lên đến 14 ngày và quá trình lên men được kiểm soát kĩ lưỡng để rượu phát huy tối đa hương thơm và màu sắc.

Quá trình ủ được thực hiện trong những thùng gỗi sồi mới của Pháp và Mỹ trong khoảng xấp xỉ 21 tháng để tăng thêm phức hơp hương thơm cho rượu trước khi đóng chai. Sau khi ủ xong, từng thùng rượu được đánh giá và chỉ những thùng rượu có phẩm chất đặc biệt mới được chọn để làm ra rượu vang Wyndham Estate George Wyndham Cabernet Merlot.

Khi thưởng thức ly rượu vang George Wyndham Cabernet Sauvignon Merlot, bạn sẽ cảm nhận được sự đầy đặn, chắc chắn của giống Cabernet Sauvignon và hương vị socola đen và mâm xôi, lý chua và gia vị của Merlot xen lẫn hương tuyết tùng, vani do được ủ trong gỗ sồi. Rượu có vị tannin rất vừa miệng, dư vị kéo dài.

Thật lý tưởng khi kết hợp ly rượu vang George Wyndham Cabernet Sauvignon Merlot với thịt cừu nướng, bánh mỳ phô mai.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường