Rượu Glen Grant .

GLEN GRANT 21YO 700ml

8,800,000 đ
Mã sản phẩm: 0ALC-GRA0021
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GLEN GRANT 21YO

- Dung tích: 700ml

- Xuất xứ: Scotland

- Nồng độ: 46%

Glen Grant Single Malt Scotch Whisky 21-Years-Old được ủ trong các thùng rượu sherry ex-oloroso và thùng rượu bourbon chất lượng cao nhất, mỗi thùng đều được chính Master Distiller lựa chọn thủ công và kết hợp thành từng mẻ nhỏ. Kết quả là tạo ra một loại rượu whisky đặc biệt, thể hiện sự phức tạp đặc biệt mà Glen Grant nổi tiếng.

MŨI: Đào chín ngọt, kẹo bơ cứng và nho khô
VỊ: Cảm giác mềm mại chào đón trong miệng với sự bùng nổ của trái cây nhiệt đới đậm đà và hương bơ béo ngậy
KẾT THÚC: Một kết thúc lâu dài của kem caramen brulée.

Những người hâm mộ rượu whisky dường như chấp nhận rằng việc ủ một loại mạch nha đơn cất dọc theo bờ biển Scotland sẽ truyền hương vị của không khí biển vào thành phẩm. Chết tiệt, tôi không đồng ý - hãy cho tôi một ngụm Laphroaig hoặc Bowmore và tôi đang đứng trên bờ biển Islay, nhìn những con sóng vỗ vào đá và hít thở làn sương mù hàng hải đó. Vì vậy, tôi không biết tại sao mình lại ngạc nhiên và hơi nghi ngờ khi Dennis Malcolm, nhà chưng cất bậc thầy của Glen Grant, nói với tôi rằng rất nhiều hương trái cây và hương hoa trong rượu whisky của ông ấy có thể là do một khu đất rộng 27 mẫu Anh. khu vườn trong khuôn viên nhà máy chưng cất Speyside. Nó đã tồn tại từ năm 1886, khi chủ sở hữu James Grant, được biết đến với biệt danh “The Major”, đã lắp đặt khu vườn để trưng bày các loại trái cây và thực vật kỳ lạ mà ông đã thu thập được trong chuyến du lịch vòng quanh thế giới. Tôi chưa bao giờ đến thăm nhà máy chưng cất nên tôi không thể cho bạn biết những hương thơm đó mạnh mẽ hay lan tỏa như thế nào, nhưng không thể phủ nhận hương vị trái cây đậm đà của dòng Glen Grant. Hương táo trên biểu hiện đặc biệt của dòng rượu 12 tuổi hàng đầu đậm đến mức tôi gần như có thể tin rằng đó là Calvados.

Phần còn lại của dòng sản phẩm cố định của Glen Grant cũng khá thành công. Cho đến nay, ranh giới đó chưa bao giờ kéo dài quá 18 tuổi. Trước đây đã có những lần duy nhất — các nhà đóng chai độc lập Gordon & MacPhail đã cho ra đời những chai Glen Grant ngoạn mục có tuổi đời lên đến 70 năm — nhưng không có gì thường xuyên cả. Cho rằng thương hiệu này được thành lập vào năm 1840 và công suất của nhà máy chưng cất khá lớn (tính đến năm 2016, theo whisky.com, nó đã đạt gần 6 triệu lít một năm), bạn sẽ nghĩ rằng sẽ có rất nhiều loại rượu whisky lâu đời nằm ở đó. xung quanh chỉ là tình cờ. Trên thực tế, mặc dù Glen Grant sản xuất rất nhiều loại whisky nhưng phần lớn trong số đó trước đây đã được pha chế, đáng chú ý nhất là Chivas Regal. Khi được Tập đoàn Campari mua lại vào năm 2006, lượng rượu whisky được chuyển nhượng trong đợt mua bán đều thuộc về nhóm non trẻ, vì vậy họ đã tích trữ lượng rượu tồn kho lâu năm kể từ đó. Malcolm hứa hẹn ngày 21 “chỉ là sự khởi đầu - chúng tôi sẽ không dừng lại”.

Mặc dù có thể hơi muộn một chút nhưng The Glen Grant 21 Year Old rất đáng để chờ đợi. Được đóng chai ở nồng độ 46% ABV không có màu caramel hoặc lọc lạnh, nó được ủ trong các loại rượu sherry và đầu heo cũng như các thùng rượu bourbon cũ. Rượu sherry được phát âm cả trên mũi và vòm miệng. Nhưng đây không phải là loại mạch nha làm từ cam/nho khô/rancio sherried tiêu chuẩn của bạn. Hương trái cây nhẹ nhàng và sống động hơn, với hương táo và anh đào (từ vườn?) hòa quyện với hương dừa và dưa. Hương vani nhẹ và caramel cháy cũng xuất hiện trong bữa tiệc, và kết thúc là vị khô, với vị cay vừa phải, hấp dẫn. Nó khá khác biệt so với loại 12 tuổi, với cảm giác đậm đặc hơn, béo hơn trong miệng cũng như hương vị đậm đặc và đậm đà hơn. Về vấn đề đó, nó khác với cách diễn đạt của lứa tuổi 15 và 18. Với mức giá 360 USD một chai.

Theo công ty mẹ, Glen Grant là loại mạch nha đơn Scotch bán chạy thứ năm trên thế giới, nhưng ít nhất ở Hoa Kỳ, nó dường như không được chú ý một chút. Tôi sẽ không phủ nhận rằng nó cũng nằm trong tầm quan sát của tôi, với tư cách là một thành viên có uy tín trong nhóm linh hồn (lớn) mà tôi đã quên mất cho đến khi gặp lại họ và tự hỏi tại sao tôi không uống chúng thường xuyên hơn. Giờ đây, chàng trai 21 tuổi đã in sâu vào vỏ não uống rượu whisky của tôi, tôi nghi ngờ rằng mình sẽ uống nhiều hơn trong tương lai. Và bạn cũng nên như vậy.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường