Rượu Glenfiddich .

Glenfiddich 26 Year Old Grande Couronne

29,700,000 đ
Mã sản phẩm: 01WS-GLF4626
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43,8%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glenfiddich 26 Year OldGrande Couronne Cognac Finish

  • Speyside Single Malt Scotch Whisky
  • Distillery Bottling

70cl / 43.8%

Phiên bản giới hạn Glenfiddich single malt này được hoàn thành trong hai năm trong thùng rượu Cognac gỗ sồi của Pháp. Vòm miệng thể hiện các loại trái cây của vườn Glenfiddich cổ điển, với ảnh hưởng của rượu Cognac bổ sung thêm rượu sultana, mật ong, vỏ cam và hạnh nhân rang. Một loại mạch nha Tây Nguyên cổ điển được phục vụ với một chút sang trọng của Pháp - một loại để nhâm nhi và thưởng thức.

Grande Couronne (có nghĩa là vương miện trong tiếng Pháp) là phiên bản mới nhất trong series Grand của Glenfiddich, một bộ sưu tập các mạch nha đơn bao gồm Glenfiddich 23yo Grand Cru và Glenfiddich Gran Reserva. Mặc dù là bản phát hành tiêu chuẩn, nhưng sẽ chỉ có một số lượng hạn chế được sản xuất mỗi năm.

Được ủ trong 26 năm trong sự kết hợp giữa thùng gỗ sồi Mỹ và châu Âu, sau đó được hoàn thiện trong hai năm trong những thùng cognac quý hiếm của Pháp. Vỏ chai và bao bì đẹp mắt được trang trí bằng những bức tranh trang trí bằng vàng, trong khi bên trong hộp được trang trí bằng các tác phẩm nghệ thuật theo phong cách các bức tranh thời Phục hưng. Đóng chai ở mức 43,8%. (Kích thước chai 750ml.)

MŨI
Hương trái cây đặc trưng của Glenfiddich được nấu chín nhẹ nhàng thành tatin tarte và lê luộc. Hương vị bánh ngọt của bánh ngọt và kem phát triển, được ủ bởi hương gia vị nướng mềm và gỗ sồi tinh tế. Sống động và sống động với vô số vị ngọt của gỗ sồi thơm ngon. Gợi nhớ đến một tiệm bánh kiểu Pháp, món tatin tarte mới nướng và bánh ngọt bơ bơ.
PALATE
Kết cấu phong phú với sự bùng nổ ban đầu của đường nâu, mật ong và gia vị mềm - hương vani với rắc hạt nhục đậu khấu và một miếng bánh baklava ở bên cạnh. Vị ngọt phát triển, với hương nho muscat bổ sung thêm hương vị trái cây cho mật ong ban đầu.  Sâu, mịn như nhung và ngọt ngào quyến rũ. Café crème với đường nâu mềm và một chút gia vị.
KẾT THÚC
Hương kem đọng lại khi vị ngọt nhạt dần, từ từ đón lấy gia vị mềm và gỗ sồi bóng bẩy. Gỗ sồi ngọt rất lâu.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường