Rượu Glenmorangie .

GLENMORANGIE AMONTILLADO FINISH 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WB-GLE2403
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GLENMORANGIE AMONTILLADO FINISH
SMALL-BATCH LIMITED EDITION

ABV: 46,0% | KHỐI LƯỢNG: 70CL

Là một người hâm mộ lâu năm của rượu sherry Amontillado, Tiến sĩ Bill luôn yêu thích phong cách hấp dẫn hơn, cay hơn của loại rượu này. Cách đây nhiều năm, ông bắt đầu tưởng tượng ra một loại rượu whisky thơm ngon, độc đáo, có thể kết hợp hương vị đặc biệt của thùng rượu thông qua phong cách nhẹ nhàng, đậm chất mật ong của Nhà máy chưng cất. Nhưng vì những thùng như vậy rất khó kiếm nên cơ hội là rất ít.

Cuối cùng, Tiến sĩ Bill đã tìm được một số thùng rượu Amontillado quý giá. Sau đó, ông đổ đầy rượu whisky mềm, êm dịu đã được ủ tám năm trong thùng rượu bourbon bằng gỗ sồi trắng của Mỹ. Chuyển nó vào các thùng Amontillado, anh để nó ủ thêm bốn năm nữa, cho đến khi nó đạt được hương vị mà anh hằng mơ ước. Kết thúc theo cách này, rượu whisky lướt qua hương vị của hạt điều, đinh hương, gừng và trái cây khô xung quanh nốt hương cổ điển của đào, cam và chanh của Glenmorangie.

Tiến sĩ Bill đã tự tay lựa chọn những thùng rượu quý giá nhất để đóng chai cho đợt phát hành chọn lọc thùng của Nhà máy chưng cất. Anh ấy nói: “Tôi luôn yêu thích hương vị hấp dẫn hơn, cay hơn của Amontillado – loại rượu sherry yêu thích của tôi. Thật là một niềm vui khi mang những ảnh hưởng từ rượu sherry của thùng rượu vào phong cách tinh tế đặc trưng của rượu whisky của chúng tôi cho lần phát hành đặc biệt này.

Được chế tác cho The Whiskey Club, Úc với số lượng có hạn thông qua cửa hàng trực tuyến của chúng tôi, chỉ vận chuyển đến Vương quốc Anh

MÀU SẮC
Hổ phách phong phú

MŨI
Bánh cam và hạt anh túc mới nướng, với đào trong xi-rô, hạt điều và vị trái cây sấy khô cổ điển.

Miệng
Nước kem cam, sô-cô-la trái cây và các loại hạt, bánh gừng đan xen với các sắc thái của rượu nóng, bên cạnh rượu sồi sherry đậm đà và dầu óc chó.

HOÀN THÀNH
Chậm rãi và kéo dài. Bánh bơ dính, các loại hạt phủ mật ong và một chút da cũ.

MÓN ẨM THỰC PHẨM
Tim Tams của Arnott

Tổng quan
Loại mạch nha đơn phiên bản giới hạn của Glenmorangie đã giành được hai giải vàng trong Cuộc thi Rượu mạnh Thế giới Quốc tế chỉ riêng trong năm vừa qua, và Tiến sĩ Bill Lumsden, người được giới thiệu vào Đại sảnh Danh vọng Whisky, đã không để danh hiệu Bậc thầy chưng cất của năm trong bảy lần riêng biệt được tham gia. cách tạo ra một vở kịch trong mơ dành riêng cho The Whiskey Club.

Sản phẩm thùng rượu quý hiếm này của Glenmorangie là lần đầu tiên nhà máy chưng cất Highland lâu đời này tung ra một sản phẩm hợp tác độc quyền và bạn ơi, bạn có thực sự thích thú với sản phẩm này không.

Được săn đón nhiều và cực kỳ khó tìm, thùng Amontillado có nguồn gốc từ Miguel Martin Sherry bodega huyền thoại ở miền nam Tây Ban Nha để hoàn thiện loại mạch nha đơn nổi tiếng của Glenmorangie trong bốn năm sang trọng. Những thùng rượu này là sở thích cá nhân của Tiến sĩ Bill và ông đã phải mất nhiều công sức để tìm ra những chiếc thùng phong phú và quý hiếm này để tạo ra loại mạch nha đơn cất thần thánh, được lọc không lạnh và không thêm màu, dành riêng cho Thành viên Câu lạc bộ.

Loại rượu mạch nha đơn cất tuyệt vời này thực sự là trải nghiệm tuyệt vời nhất của Glenmorangie: hương vị thơm ngon trong miệng, với mùi thơm của bánh cam và hạt anh túc mới nướng kết hợp với đào ngâm trong xi-rô. Và vòm miệng chỉ đơn giản là tràn ngập nước trái cây màu cam và bánh gừng đan xen với gỗ sồi sherried đậm đà và các loại hạt tẩm mật ong.

Nếu bạn đã quen thuộc với Glenmorangie, quê hương của những quán rượu tĩnh vật cao nhất ở Scotland, thì sẽ không có gì ngạc nhiên khi loại rượu đặt làm riêng 46% ABV 12 tuổi này chảy chậm một cách lộng lẫy trong vòm miệng, với dư vị sền sệt kéo dài vừa thắng' dừng lại.

Với việc Glenmorangie 12 tuổi Malaga và 15 tuổi Cadboll Estate cực kỳ nổi tiếng đã không còn nữa, đây là một bộ phim truyền hình mà bạn sẽ muốn xem thêm trước khi quá muộn.

Như Tiến sĩ Bill đã thú nhận: "Đây là một thị trường ngách, số lượng có hạn và tôi không chắc chắn khi nào hoặc liệu mình có sử dụng thùng Amontillado nữa hay không. Vì vậy, hãy lấy cho mình một chai khi có thể, nhấm nháp, thưởng thức và thưởng thức nó."

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường