Rượu Glenmorangie .

GLENMORANGIE CALVADOS CASK FINISH 12YO

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WB-GLE2402
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GLENMORANGIE CALVADOS CASK FINISH

FINISHED IN THE FINEST CALVADOS DU PAYS D’AUGE CASKS
ABV: 46,0% | KHỐI LƯỢNG: 70CL

Bản phát hành mới nhất của chúng tôi từ loạt thùng chọn lọc cho thấy một loại rượu whisky có hương hoa và trái cây độc đáo - đây là loại rượu đầu tiên chúng tôi hoàn thành trong các thùng Calvados của Pháp.

Glenmorangie Calvados Cask Finish là sản phẩm thứ năm trong dòng sản phẩm Barrel Select của chúng tôi gồm các loại mạch nha đơn mẻ nhỏ, khám phá hương vị phát sinh từ các loại thùng ủ khác nhau. Hòa quyện hương hoa nhài với táo nướng và lê, loại rượu đóng chai 12 năm tuổi quý hiếm này mang đến độ sâu êm dịu mới cho tông màu trái cây đặc trưng của Glenmorangie.

Được dẫn dắt bởi Giám đốc Sáng tạo Rượu Whisky nổi tiếng, Tiến sĩ Bill Lumsden, chúng tôi chế tạo loại rượu trái cây tinh tế trong những thùng tĩnh cao bằng một con hươu cao cổ để có thêm không gian cho hương vị và hương thơm, sau đó ủ rượu trong những thùng tốt nhất thế giới.

Lấy cảm hứng để thử nghiệm, ông đã sử dụng loại rượu whisky được ủ hơn 10 năm trong thùng rượu bourbon bằng gỗ sồi trắng của Mỹ để tạo nên phong cách trang nhã của Glenmorangie. Ông đã chuyển số rượu whisky đó vào những chiếc thùng mà Calvados du Pays d'Auge, từ Normandy, Pháp đã lưu giữ trong 20 năm.

Mềm mại và đậm đà ngon lành, Glenmorangie Calvados Cask Finish kết hợp các loại trái cây êm dịu của táo nướng và lê với hương thơm tinh tế của hoa nhài, thủy tiên và vani.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường