Rượu Glenmorangie .

Glenmorangie Pride 1981

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WB-GLE1981
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 56,7%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glenmorangie "Pride 1981" - một loại rượu whisky mạch nha đơn đặc biệt, có thời gian tiếp xúc lâu nhất so với các sản phẩm khác của công ty. Từ tên loại đồ uống rõ ràng năm "khai sinh" của ông - 1981. Sau đó là tương lai của quá trình chưng cất rượu whisky được đóng chai trong thùng gỗ sồi. Ban đầu, những người sáng tạo đã lên kế hoạch tạo ra một bộ sưu tập rượu whisky 18 năm tuổi thanh lịch, nhưng vào năm 1999, "Pride 1981" được đặt trong những chiếc thùng nơi trưởng thành "Sauternes" huyền thoại của Chateau d ' Yquem. Vì vậy, Glenmorandzhi "Pride 1981" là sự tiếp xúc thêm mười năm, điều này không thể ảnh hưởng đến hương vị quyến rũ của nó. 

Màu sắc: Màu của rượu whisky - hổ phách vàng.
Nếm thử: Tông màu trắng whisky ngọt ngào, mềm mại và ngọt ngào như nhung kết hợp giữa dưa và chanh. Điểm nhấn trang nhã của vani, sô cô la và bánh mì nướng xen kẽ với sắc thái tannin của gỗ sồi. Để có một kết thúc lâu dài, ngon ngọt và quyến rũ với chút caramel và hạnh nhân. Quyến rũ và xông lên với sự kết hợp của lê luộc, nướng dứa miếng bọt biển, đường Demerara, nhục đậu khấu và hạt hồi.
Hương thơm: Trong rượu whisky có hương thơm quyến rũ, mạnh mẽ với các nốt hương trái cây chín, lê và dứa, xen lẫn tông màu nhẹ nhàng của hoa hồi và nhục đậu khấu.

Hương vị: Các lớp của món tráng miệng ngon được sự tham gia của dưa ngọt và chanh vanilla madeleines với tannin sồi mang lại gợi ý của bánh mì nướng Pháp.

Kết thúc: Long, mọng nước và ngọt với nho khô, bánh hạnh nhân và bộ nhớ còn sót lại của chanh và dừa tráng miệng. Màu: Cường độ cao, vàng sâu nhất.

Glenmorangie Pride 1981 là đỉnh cao 28 năm niềm đam mê, kiên nhẫn và nghệ thuật. Như tên gọi của nó, ngày sinh là 1981 - trong tháng Mười - khi các chất lỏng ban đầu đã được chưng cất và lắng xuống cho sự trưởng thành trong thùng gỗ sồi tốt nhất của Glenmorangie. Mục đích đã luôn luôn được để tạo ra một 18-Year-Old tinh tế cổ điển, nhưng trong năm 1999, Tiến sĩ Bill Lumsden mua chìa khóa để crafting một whiskey nổi trội hơn: một số lượng hạn chế của Sauternes barriques từ những vườn nho huyền thoại của Chateau dYquem. Do đó, whisky được ngoại trưởng thành cho hơn 10 năm trong những thùng gỗ được đánh giá cao - khoảng thời gian dài nhất có whisky Glenmorangie đã từng trải qua ngoại trưởng thành.
 
Lịch sử Glenmorangie
Công ty Glenmorangie đã trở thành một trong những nhà sản xuất rượu whisky Scotch hàng đầu thế giới, đã có một chặng đường dài và hấp dẫn. Thậm chí vào năm 1843 anh em nhà Metison đã được thành lập Nhà máy chưng cất. Trong nửa sau của thế kỷ 19, các sản phẩm được xuất khẩu sang Châu Âu và Châu Mỹ. Nhưng vì cuộc khủng hoảng và lệnh cấm bán rượu ở Mỹ, vào năm 1931, nhà máy bị đóng cửa và vẫn đóng cửa cho đến tháng 11 năm 1936, trong khi công ty Macdonald và Muir Ltd không mua lại và tiếp tục hoạt động. Và vào năm 2005, Glenmorangie trở thành một phần của công ty hàng đầu thế giới Moët Hennessy-Louis Vuitton. Ở một mức độ nào đó, Glenmorangie đã là nhà tiên phong trong việc ủ rượu whisky trong gỗ. Họ đang và sẽ tiến hành hàng trăm thí nghiệm với các loại gỗ khác nhau để tìm kiếm những chiếc trống hoàn hảo cho rượu whisky cổ điển. Sự cống hiến không mệt mỏi cho sự đổi mới, kết hợp với thành công của các sản phẩm đã giúp công ty Glenmorangie vươn lên dẫn đầu. Sản phẩm của họ được trao nhiều giải thưởng tại các cuộc thi quốc tế uy tín.
 
 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường