Rượu Glenmorangie .

Glenmorangie Tayne 1000ml

2,150,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-GLE2210
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Glenmorangie Tayne 1000ml

Một loại rượu whisky thành phẩm đóng thùng hảo hạng khác từ Glenmorangie như một phần của dòng sản phẩm Huyền thoại của họ, lần này sử dụng thùng rượu sherry Amontillado. Sản phẩm này trước đây chỉ có sẵn tại các cửa hàng bán lẻ du lịch, mặc dù may mắn thay, một vài chai đã có mặt trên kệ của chúng tôi. Glenmorangie the Tayne lấy cảm hứng từ truyền thuyết về một con tàu chiến của người Tây Ban Nha bị đắm ngoài khơi gần nhà máy chưng cất. Rượu whisky tìm cách tái tạo hồ sơ của một "kho báu Tây Ban Nha". Loại rượu whisky này có hương vị bánh quy, hoa cổ điển của Glenmorangie và thêm một lớp phức tạp khác của rượu. Amontillado là một loại sherry được đánh giá là có màu sẫm hơn Fino nhưng nhẹ hơn Oloroso, với sự cân bằng tuyệt vời giữa đặc tính khô và ngọt của cả hai loại anh đào. Tất nhiên, nó đã được Edgar Allen Poe bất tử hóa trong truyện ngắn gothic kinh điển của ông, The Cask of Amontillado. Tuy nhiên, không có câu chuyện kinh dị nào ở đây, với Glenmorangie the Tayne là một loại rượu whisky hảo hạng, với hương vị tuyệt hảo, tinh vi của rượu khô, hạnh nhân và mật ong. Loại rượu whisky này được đóng chai ở mức 43%, và có kích thước một lít, có nghĩa là người uống thậm chí còn nhận được nhiều dram hơn cho số tiền của họ!

 

Glenmorangie The Tayne Single Malt. Cao nguyên,

Xuất xứ: Scotland.

ABV: 43%. Nếm thử ở Thung lũng Barossa với một số người bạn rất tốt sau một ngày cuối tuần nếm rượu.

Màu sắc: Phát sáng dạng sợi.

Mũi: Món khoái khẩu kiểu Thổ Nhĩ Kỳ, kẹo cao su Trái cây ngon ngọt, chỉ nha khoa và một chút vỏ cam tươi. Paulie lấy một ít caramen tươi.

Hợp khẩu vị: Món tráng miệng kem chanh. Giống như một số loại kem chanh được nhúng trên kem vani hoặc nhân kem tươi của bánh tart.

Kết thúc: Thêm chanh tang và ngũ vị hương của Trung Quốc; hơi mặn.

Nhận xét: Là một cửa hàng bán lẻ dành riêng cho du lịch, Glenmorangie The Tayne được đóng trong thùng sherry Amontillado cũ. Đó là một cái mũi hấp dẫn nhưng hơi khác biệt với vòm miệng - cả hai đều ổn khi sống biệt lập, nhưng chỉ là những con thú hoàn toàn khác nhau.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường