Rượu Glenmorangie .

GLENMORANGIE THE CADBOLL ESTATE BATCH 3

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WB-GLE2406
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .
 
 

Được chế tác bởi Glenmorangie từ đồng ruộng đến ly thủy tinh, dòng sản phẩm phiên bản giới hạn này mang tinh thần và hương vị quê hương vùng Cao Nguyên của chúng tôi đến với những người yêu thích rượu whisky trên toàn cầu. Được ủ 15 năm, lứa thứ ba của Glenmorangie The Cadboll Estate mang đến hương vị hấp dẫn và cay nồng cho hương vị từng đoạt giải thưởng của dòng rượu này.

Mỗi bản phát hành trong chuỗi đều bắt đầu tại cánh đồng lúa mạch riêng của Nhà máy chưng cất của chúng tôi nằm trên Khu đất Cadboll, được trồng và thu hoạch theo thông số kỹ thuật của Tiến sĩ Bill. Sau đó, loại lúa mạch Cadboll này được nghiền và chưng cất trong các tĩnh điện bằng đồng cao chót vót của chúng tôi (cao bằng một con hươu cao cổ trưởng thành để tạo ra hương vị và mùi thơm thanh lịch hơn), để tạo ra một loại rượu mạnh thơm ngon độc đáo.

Với hương vị của các loại hạt và gia vị ngọt ngào, Tiến sĩ Bill đã chọn loại rượu được tạo ra từ hai vụ thu hoạch lúa mạch riêng biệt và ủ trong thùng gỗ sồi bourbon của Mỹ để tăng thêm độ đậm đà của kem. Sau đó, hình dung ra những nốt hương của quả phỉ, kẹo bơ cứng và đinh hương, anh ấy đã hoàn thành một phần nhỏ trong những chiếc thùng từng đựng Amontillado, loại rượu sherry yêu thích của anh ấy. Sau 15 năm, Tiến sĩ Bill đã tái hợp những loại rượu whisky này trong đợt phát hành thứ ba thơm ngon của loạt sản phẩm này; đan xen chút kẹo bơ cứng và gia vị xung quanh hoa kim ngân, đào và kem.

Glenmorangie 15 Cadboll 3
Phiên bản giới hạn của Glenmorangie Dòng rượu whisky từ đồng ruộng đến thủy tinh của Cadboll Estate trưng bày loại lúa mạch đơn được trồng trên vùng đất Cadboll của nhà máy chưng cất. Lô số ba là loại rượu whisky Scotch mạch nha đơn cất 15 năm tuổi của Highland được ủ trong thùng rượu bourbon, với một phần được hoàn thiện trong rượu sherry Amontillado để mang đến hương vị của các loại hạt caramen và gia vị ngọt.

Ghi chú nếm thử của The Chaps tại Master of Malt
Mũi: Quả hạch chín, kẹo cam, caramen và một ít sô cô la phết hạt dẻ.

Hương vị: Gia vị nướng, kẹo mềm vụn và hương thơm hấp dẫn của hạt phỉ, đường lúa mạch và frangipane.

Kết thúc: Ngọt ngào và mượt mà, với dư vị kẹo hạt và gia vị mùa đông.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường