Rượu Glenmorangie .

GLENMORANGIE TRIPLE CASK RESERVE 700ml

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01WB-GLE2401
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GLENMORANGIE TRIPLE CASK RESERVE
Đậm đà và có gia vị tinh tế, Glenmorangie Triple Cask Reserve mang đến những chiều hướng mới cho dòng sản phẩm whisky mạch nha đơn thơm ngon của chúng tôi.

Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp lộng lẫy của thiên nhiên vùng Cao nguyên để tạo nên sự hài hòa sâu sắc của các hương vị, các nhà sản xuất rượu whisky của chúng tôi đã kết hợp ba loại thùng rượu được lựa chọn cẩn thận. Sự kết hợp giữa các thùng rượu bourbon và gỗ sồi cháy mới với các thùng rượu whisky lúa mạch đen – hiếm khi được sử dụng trong ngành công nghiệp rượu whisky Scotch – cách đóng chai này chứa đầy hương vị của quả lê, kẹo cam, hoa kim ngân và đinh hương.

“Bằng cách kết hợp ba loại thùng khác nhau này trong Glenmorangie Triple Cask Reserve, chúng tôi đã tạo ra loại rượu whisky hài hòa sâu sắc. Sử dụng rượu bourbon và gỗ sồi cháy mới, chúng tôi tôn vinh vị ngọt cổ điển, vị trái cây của rượu whisky. Được hòa quyện với hương vị thơm ngon và gia vị tinh tế của thùng rượu whisky lúa mạch đen, loại rượu whisky này mang đến sự cân bằng mới về hương vị cho dòng sản phẩm cốt lõi của chúng tôi.”

- Gillian Macdonald, Bậc thầy pha chế


CÁCH THƯỞNG THỨC
Với sự hòa quyện giữa hương trái cây và vị béo béo của kem, được pha trộn một cách tinh tế với gia vị, Glenmorangie Triple Cask Reserve rất ngon khi được phục vụ nguyên chất, trên đá hoặc trong cocktail.


LƯU Ý Nếm
MÀU SẮC
Ớt cựa gà

Hương Thơm
Ngon và đậm chất nhiệt đới, với sự kết hợp của lê, vani, kẹo vỏ cam, kim ngân hoa, bưởi và kẹo luộc hương lê. Một số gia vị nhẹ nhàng có mặt, chẳng hạn như quế, đinh hương và nhục đậu khấu, tiếp theo là vị ngọt ngào hơn.

NẾM
Cảm giác trong miệng là kem và nhớt, với sự bùng nổ của creme brulée, sô cô la anh đào, kẹo mềm, nước cam thơm, đinh hương, ớt ngọt và trái cây nhiệt đới. Sau đó là sự ảnh hưởng từ gỗ sồi, với xi-rô cây phong, bánh hạnh nhân và các loại gia vị tinh tế.

HOÀN THÀNH
Bản chất đậm đà, ngọt ngào, cay và gần như dai.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường