G&M .

GM Connoisseurs choice Braeval 1998

2,650,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GMD1998
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 46%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GM Connoisseurs choice Braeval 1998

Nhà chưng cất: Braeval
Vùng: Speyside
Năm chưng cất – đóng chai: 1998 – 2016
Nồng độ: 46%
Loại thùng ủ: Refill American Hoghead

Nhà chưng cất: Braeval
Vùng: Speyside
Năm chưng cất – đóng chai: 1998 – 2016
Nồng độ: 46%
Loại thùng ủ: Refill American Hoghead

Hương vị:

Mùi hương vani tinh tế, hòa quyện với trái lê và bột ca cao, tiếp theo là hương thảo dược tinh tế. Ban đầu có vị cay trên vòm miệng với hương vị chuối, cam và táo, được bổ sung bởi sô cô la.

Nhà máy chưng cất này từng được biết đến với cái tên Braes of Glenlivet Distillery. Đổi tên thành Braeval, được thành lập vào năm 1973 để sản xuất Malt Whisky for Blends.

Mothballed vào năm 2002, sản xuất tiếp tục vào năm 2008.
Loại thùng - Refill American Hogsheads.

Chưng cất năm 1996 tại Nhà máy chưng cất Braeval, Được chọn lọc, trưởng thành và Đóng chai bởi Gordon & MacPhail

Inchgower không thường xuyên được bắt gặp và do đó loại rượu whisky này thường là một trong những ẩn số lớn. Rất dễ hiểu, khi bạn xem xét thực tế, Malt này được tạo ra cho ba hỗn hợp nổi tiếng: White Horse, Bell's, và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, Johnny Walker. Xem xét các thùng đã bán những thứ này, việc họ đóng chai chính thức cho Inchgower hoặc thậm chí bán thùng cho các nhà đóng chai độc lập gần như là một điều kỳ diệu.

Cho đến nay, chỉ có hai Inchgowers đã xuất hiện trên các trang này trước đó, một hãng đóng chai Bladnoch Forum và một hãng đóng chai Dewar Rattray. May mắn cho chúng tôi, cả hai đều đạt điểm cao trên mức trung bình. Khi xem xét việc đóng chai trong tay, chỉ còn khoảng 30% trong chai, vì vậy nó có một ít không khí để hoạt động. Ở mức 46% ABV, đây thường là một trong những loại Whisky đầu tiên tôi lấy được khi tham gia một bộ phim truyền hình và nó nhanh chóng bị hầu hết các bộ phim truyền hình tiếp theo vượt qua. Sau tất cả những bộ phim truyền hình từ Inchgower này, tôi vẫn không hình dung được trong đầu loại Malt đặc biệt này thực sự như thế nào, gần như thể nó không để lại ấn tượng gì, không nổi bật, đáng quên. Không, tôi không có vấn đề về uống rượu, bởi vì tôi có thể nhớ rất nhiều bộ phim truyền hình khác nhau mà tôi đã xem trong hơn 20 năm qua. Nhưng hãy quay lại với Malt mà chúng ta đang xem xét ở đây, bất kể nó là gì…

Cảm thấy rằng một nhà đóng chai độc lập lớn như G&M có lẽ không chỉ có một thùng, tôi đã lướt web để tìm một chiếc G&M Inchgower khác từ năm 1998, và vâng, có. G&M đã đóng chai một Single Cask khác, chính xác là #11275. Nó được chưng cất vào ngày 15.12.1998 và đóng chai vào tháng 10 năm 2011. Đó là Sherry Hogshead nạp lại @ 50% ABV. Nếu việc đóng chai Connoisseurs Choice của chúng tôi là từ cùng một sản phẩm chưng cất, thì Mạch nha của chúng tôi là loại 14 năm.

Màu sắc: Vàng đậm, ánh đồng
Mũi: Nhẹ, Sherried, rất trái cây và cũng có một chút mốc. Musty có, farmy thậm chí. Tuy nhiên, vẫn có luồng không khí trong lành cho nó. Fanta Orange và sinaspril, giáp lưu huỳnh. Tươi và sôi nổi, hấp dẫn và đáng yêu. Hạnh nhân nướng, nhưng trên hết, rất nhiều trái cây họ cam quýt. Zesty, táo. Compote táo ấm áp. Rất thân thiện và ngon miệng. Cân bằng tốt. Có thể hơi nhiều thịt, mặc dù nó vẫn giữ được độ tươi của trái cây. Một chút gợi ý của gỗ sồi và giấy, nhưng không nhiều. Hơi khói, mùi thuốc lá? Cam thảo và gỗ sồi nướng. Ngoài ra còn có một ít than đen, trộn với xi-rô sừng trên một miếng bìa cứng. Rau nấu chín ấm. Hơi thở thơm mát ngay từ đầu trở lại hơi giống tinh dầu bạc hà. Mặc dù dường như có đủ thứ xảy ra ở đây, bởi vì nó là một danh sách các mùi ấn tượng, nên toàn bộ có vẻ hơi đơn giản và nhẹ, quá nhẹ. Lạ, vì nó thực sự là một chiếc mũi tuyệt vời, mỏng, đơn giản và sắc nét. Thiếu một chút ngọt ngào, tròn trịa. Có thể đã dẻo dai hơn. Cả ba từ đều bị những người sành sỏi ghét bỏ, bởi vì, chúng có ý nghĩa gì? Tuy nhiên, một cái mũi tốt mặc dù.

Hương vị: Trà nửa ngọt, nhưng không đủ ngọt cho loại Sherrid, trái cây này. Độ chua trái cây. Dứa chưa chín. Caramel, kẹo bơ cứng và gỗ sồi nướng, nhưng không to và cũng không ngọt. Thiếu chiều sâu. thiếu sự phát triển. Gầy. Nó chỉ cho bạn thấy ngay từ đầu nó là gì, đi xuống tốt và chỉ chờ đợi, ngồi đó như một con chó con, chờ bạn nhấp một ngụm nữa (ném xương). Nó đẹp, nhưng quá hẹp và quá đơn giản và nó thực sự, thực sự thiếu sự phát triển. Rất dễ uống nhưng cũng khá đơn giản và mỏng. Đó là một con đường hẹp phía trước, không phải là một xa lộ rộng rãi của mùi thơm. Bánh kếp với xi-rô ahorn. Sau khi nếm, mũi mở ra thêm một chút, và thực sự không có gì sai. Hãy nói rằng điều này có một kết thúc ngắn, nó thậm chí không phải là một con cá vừa. Hơi nóng, nhưng có thể là tôi, tối nay. Quên đi dư vị, tất cả đã bị cuốn trôi, không còn gì cho dư vị. Đây là lý do tại sao nó tồn tại và vẫn ẩn danh và đây là lý do tại sao vào tuần tới, tôi sẽ lại quên, một lần nữa, món này có vị như thế nào. Không có gì sai, không có ghi chú, không có Whisky quá trẻ, chỉ hẹp, ngắn và đơn giản. đáng quên. Một lúc sau, bài đánh giá này vẫn mở trên máy tính xách tay của tôi… tôi có dám nói rằng sau tất cả những điều đó, khi tình cờ nhấm nháp và xem một đoạn phim chạy lại Frasier, một chút ngọt ngào cuối cùng cũng xuất hiện và kết thúc trở nên dài hơn một chút? Một chút cay đắng của gỗ sồi di chuyển vào…..dư vị? vâng, một dư vị, cuối cùng! Vì vậy, có lẽ tất cả không bị mất sau tất cả.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường