G&M .

GM EXCLUSIVE Caol Ila 1984 31YO Single Cask 700ml

25,000,000 đ
Mã sản phẩm: 64HS-GMD0031
Xuất xứ: Island
Nộng độ (% vol): 55,7%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

GM EXCLUSIVE Caol Ila 1984 31YO Single Cask 700ml

Thương hiệu: Caol Ila
Nhà đóng chai: Gordon & Macphail
Dung tích: 700ml
Phân Loại: Single Malt Scotch Whisky
Vintage: 1984
Đóng chai: 2015
Tuổi rượu: 31 năm
Limited: 226 chai
Xuất Xứ: Scotland
Nồng độ: 55.7%
Vùng: Islay

NHÀ CHƯNG CẤT CAOL ILA
Nhà chưng cất rượu Caol Ila phát âm là “COOL-EYE-LAH“, trong tiếng Gaelic mang ý nghĩa Âm thanh của vùng Islay, ngăn cách hòn đảo với Jura. Đối với một số người, cách phát âm của nhà máy chưng cất Caol Ila cũng xa xôi như chính vị trí của nó, giống như nó phát ra trên bờ biển phía đông gồ ghề, nơi nó vẫn bị che khuất tầm nhìn kể từ năm 1846. Tuy nhiên bạn có thể nói rằng, loại rượu whisky khói hảo hạng do nhiều thế hệ cư dân trên đảo sản xuất rất đáng để khám phá.

MÔ TẢ CHI TIẾT RƯỢU CAOL ILA EXCLUSIVE 1984
Rượu Caol Ila Exclusive 1984 được chưng cất năm 1984, đóng chai năm 2015 bởi nhà đóng chai độc lập Gordon & Macphail trong chai decanter, hộp gỗ. Một chai rượu xuất sắc & dần trở nên khan hiếm. Limited 226 chai decanter toàn cầu.

Rượu Caol Ila Exclusive 1984 thuộc bộ sưu tập LEADER COLLECTION được tuyển chọn từ những Exclusive Single Malt Scotch Whisky đến từ nhà chưng cất Caol Ila vùng Islay.

Đảo Islay hiện có tất cả 8 Nhà chưng cất rượu Single Malt Scotch Whisky mang phong cách rượu whisky khói (Smoky/Peat) đặc trưng:

(1) Bowmore, (2) Caol Ila, (3) Lagavulin, (4) Ardbeg, (5) Laphroaig, (6) Bunnahabhain, (7) BruichLaddich và gần đây nhất có (8) Kilchoman. Nhà nào cũng hay, rượu nhà nào cũng ngon & có cá tính riêng, đều được những người yêu thích whisky săn tìm. Đây cũng là 8 trong số những Nhà làm rượu theo phương pháp truyền thống nhất Scotland, do vậy cũng tốn nhiều công sức con người, nhiều công đoạn phức tạp nhất. Vả bởi vậy, giá thành đắt đỏ cũng là điều dễ hiểu.

THƯỞNG THỨC RƯỢU CAOL ILA EXCLUSIVE 1984
Thưởng thức Single Malt Whisky, là thưởng thức dòng rượu tinh túy nhất, theo thời gian. Nên uống nguyên chất (uống neat) từng ngụm nhỏ, lý tưởng nhất là dùng ly Tuplip.

Với những chai có độ cồn cao có thể thêm nước tinh khiết, thêm một ít nước mỗi lần, một cách từ từ cho đến khi tìm thấy sự cân bằng phù hợp với sở thích của bạn.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường