Vang Tây Ban Nha .

Gran Bajoz Toro D.O Tempranillo

900,000 đ
Mã sản phẩm: 46NVD-GRA001
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Nộng độ (% vol): 14,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Gran Bajoz Tempranillo

Bajoz Tempranillo lấy tên từ dòng sông Bajoz chảy qua gần thị trấn Morales de Toro ở Zamora. Điều này được làm độc quyền với nho được chọn và thu hoạch bằng tay của giống tempranillo (Tinta de Toro), từ cây nho đến 40 năm tuổi. Kết quả là một loại rượu trái cây và cân bằng tốt.

Gran Bajoz có thể được mua ở 3 cửa hàng với giá € 8,99, nó là một loại rượu vang đỏ đơn độc được sản xuất bởi Bodega Félix Solís ở Toro với nhiều loại nho đỏ từ toro. Ấn bản có số điểm cao nhất theo Robert Parker là năm 2010 với số điểm là 88 điểm. Tham khảo ý kiến ​​của Peñín Guide, bài thu hoạch có điểm cao nhất là năm 2013 với 90 điểm. Về mùi rất dễ chịu với mùi thơm của các loại gia vị ngọt ngào. Về hương vị, thịt và tươi chiếm ưu thế.

Khu vực
Mang đầy tính truyền thống, D.O Toro là một vùng rượu vang trong lòng của Castilla y León, ở tỉnh Zamora. D.O bên cạnh
Rueda và không quá xa Ribera và Rioja. Đó là một trong những bí mật được lưu giữ tốt nhất ở Tây Ban Nha. Rượu có lịch sử lâu đời ở vùng này và có niên đại từ thời La Mã. Trong thời Trung cổ rượu vang có đặc quyền của hoàng gia, cho phép họ tự bán độc quyền ở một số thị trấn và thành phố. Người ta thậm chí còn nói rằng Cristóbal Columbus đã mang rượu vang từ Toro trong các chuyến thám hiểm đến Châu Mỹ. Bull có trạng thái D.O của nó vào năm 1987.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường