Vang Tây Ban Nha .

Gran Baron Cava Brut RESERVA

540,000 đ
Mã sản phẩm: 31BLU-SP0106
Xuất xứ: Tây Ban Nha
Nộng độ (% vol): 12%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Giới thiệu rượu vang Gran Baron Cava Brut Reserva

Rượu vang Gran Baron Cava Brut Reserva là rượu sủi bọt được làm theo phương pháp cổ truyền của Tây Ban Nha và được sản xuất ở vùng D.O. Cava của nước này. Phương pháp làm rượu cũng theo như Champagne tức là cũng cho rượu trắng lên men lần thứ 2 ở trong chai trong những điều kiện đặc biệt về độ ẩm và độ nóng. Các giống nho để làm nên dòng rượu khá nhiều thành phần. Bởi công thức nhiều thành phần góp mặt trong rượu nên chúng mang theo nhiều hương vị thơm ngon đa dạng và phong phú trong cảm nhận người dùng.

Đặc điểm rượu vang Gran Baron Cava Brut Reserva

Nhà sản xuất đã lựa chọn ba giống nho cơ bản để tạo nên dòng rượu vang này như nho Macabeo – Xarello – Parellada theo tỉ lệ pha trộn nhất định nhằm mang đến một hương vị đậm đà cho rượu vang.. Rượu sở hữu một màu vàng rơm dịu nhẹ ánh xanh sáng bóng và rõ ràng với các bọt tăm nhỏ đều, đẹp mắt. Mang hương vị  trái cây, gợi chút hương chuối, thì là, chút hạnh nhân.

Vang toát lên vẻ đẹp sang trọng với một cơ thể tốt đẹp của một dòng rượu tinh khiết, chúng đến từ vị êm dịu hòa quyện, vị chua cân bằng. Và đây chính là một chai vang nổ đem đến sự thích thú, hấp dẫn, ngọt ngào khó quên cho những người yêu rượu vang.

Gran Baron Cava Brut Reserva có nồng độ 12%, có thể nói đây là một dòng rượu có tiềm năng với nhiều mùi thơm tươi mát trở nên rõ ràng trong cảm nhận. Vang tạo ra các sợi bọt khí sủi lăn tăn khi rót rượu ra ly, mùi tannin làm mùi vị đậm đà và sâu hơn cùng dư vị đọng lại khá lâu.

Thưởng thức rượu vang Gran Baron Cava Brut Reserva

Rượu vang Gran Baron Cava Brut Reserva nhẹ nhàng được mang lên nét đẹp gợi ý của dòng rượu kết hợp. Vang phù hợp với các món ăn năng động với vẻ đẹp sang trọng mang phong cách như thịt gà, xúc xích, cá, tôm và hải sản phong phú khác. Dòng rượu vang sủi bọt này hợp trong các lễ hội hoặc cuộc vui vì tiếng nổ lớn mà chúng phát ra khi mở nắp.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường