WHISKY NHẬT .

Hakushu 12YO 100th Anniversary 700ml

6,500,000 đ
Mã sản phẩm: 01JP-HAKU112
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu Hakushu 12 năm - 100th Anniversary Edition - phiên bản kỷ niệm 100 năm Suntory Whisky. Được trưởng thành và phối trộn từ nhiều loại thùng ủ với nhau được ủ ít nhất 12 năm. Loại whisky single malt khói nhẹ phiên bản giới hạn này được sản xuất tại nhà máy chưng cất Hakushu được xây dựng vào năm 1973.

Nhà máy chưng cất Hakushu nằm ẩn mình sâu trong Núi Kaikomagatake, nơi có khung cảnh thiên nhiên độc đáo. Hình minh họa trên chai chụp nhà máy chưng cất Hakushu với màu xanh tươi dịu nhẹ, tượng trưng cho khu rừng bao quanh nhà máy chưng cất.

Thiết kế phiên bản giới hạn kỷ niệm 100 năm.

Hakushu 12 Single Malt được tạo thành từ các loại whisky mạch nha được lựa chọn cẩn thận, tất cả đều được ủ tối thiểu 12 năm trong nhiều thùng khác nhau, được tạo ra để vinh danh 100 năm ngày thành lập Suntory Whisky. Ẩn mình sâu trong Núi Kaikomagatake, Nhà máy chưng cất Hakushu có khung cảnh thiên nhiên độc đáo. Hình minh họa trên chai chụp nhà máy chưng cất Hakushu với màu xanh tươi dịu nhẹ, tượng trưng cho khu rừng bao quanh nhà máy chưng cất.

Máy xay của chúng tôi hoạt động với than bùn, đồng thời làm mềm khẩu vị bằng cách sử dụng nguồn nước núi đặc biệt của khu vực, được lọc qua đá granit cổ. Điều này tạo ra một loại whisky mạch nha đơn cất có mùi khói tươi mát và nhẹ nhàng, một sự khám phá thực sự về loại mạch nha đơn cất của Nhật Bản mà bạn phải trải nghiệm.

Ghi chú qua:

Màu sắc: Vàng sâm panh.

Mũi: Húng quế, lá thông, táo xanh.

Hương vị: Lê ngọt, bạc hà, kiwi.

Kết thúc: Trà xanh, khói tinh tế.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường