WHISKY NHẬT .

Hakushu 12YO 700ml

5,600,000 đ
Mã sản phẩm: 01JP-HAKUS12
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Loại rượu whisky mạch nha đơn cất than bùn tuyệt vời của Nhật Bản này đến từ nhà máy chưng cất Hakushu, thuộc sở hữu của Suntory. Nhà máy chưng cất nằm trong rừng Núi Kaikomagatake, với nhà máy chưng cất Hakushu ban đầu được xây dựng vào năm 1973. Một tòa nhà khác được xây dựng thêm vào năm 1981, có tên là Hakushu Higashi. Khá phù hợp, nó tự hào có một hương vị tươi mát và đậm chất rừng.

Hương thơm nhẹ nhàng của quả lê nấu chín, tông màu thảo dược và cỏ và một làn khói than bùn ấm áp, tinh tế. Một ví dụ điển hình về tông màu hơi khói được tìm thấy trong một số loại rượu whisky Nhật Bản.
Được biết đến như là 'rượu whisky tươi của Nhật Bản', Hakushu là một loại mạch nha đơn cất có mùi khói nhẹ từ thảo dược từ nhà máy chưng cất Mt. Kaikomagatake của Suntory. Nhờ vi khí hậu vùng núi gồm những khu rừng sang trọng và nước được mưa và tuyết lọc qua đá granit lâu đời, rượu whisky mạch nha ra đời ở đây được ban tặng độ mềm và tinh khiết hiếm có. Hakushu 12-Year-Old là trái tim của thương hiệu. Màu xanh lá cây với hương thảo dược, nó được chưng cất trong nồi chưng cất trực tiếp, sau đó được ủ trong thùng gỗ sồi trắng nhỏ trong 12 năm hoặc lâu hơn. Kết quả là một làn khói ngọt ngào, mượt mà, với hương thơm của lá và trái cây xanh. Hakushu là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn thưởng thức một loại whisky có độ tròn trịa, phức tạp và thoang thoảng vị khói.

Loại rượu Whisky này đã được trao giải thưởng cao, 3 Huy chương Vàng - Cuộc thi Rượu & Rượu mạnh Quốc tế 2009 & 2010, Cuộc thi Rượu mạnh Quốc tế 2012.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường