WHISKY NHẬT .

HAKUSHU SINGLE MALT WHISKY

2,400,000 đ
Mã sản phẩm: 01WB-HAKU700
Xuất xứ: Nhật
Nộng độ (% vol): 43%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hakushu Single Malt

Thương hiệu: Hakushu
Xuất xứ: Nhật
Dung Tích: 700 ml
Nồng Độ: 43%
Phân Loại: Whisky

Từ nhà máy chưng cất Hakushu ở chân núi Kaikomagatake đã cho ra đời loại rượu whisky mạch nha đơn cất Distiller's Reserve của họ, một biểu hiện không phân biệt tuổi tác, ghi lại đặc điểm khói, thảo mộc của rượu whisky của họ. Cả hai loại mạch nha ít than bùn và nhiều than bùn đều được sử dụng cho loại rượu whisky phức tạp và thú vị sâu sắc này. Một trong hai bản phát hành mùa xuân 2014 từ Suntory.

Rượu Hakushu Single Malt là chai whisky đặc biệt này sở hữu hương vị nhẹ nhàng của khói mạch nha và thảo dược thiên nhiên cùng những nguyên liệu khá kỳ lạ như dưa gang, dưa chuột. Thưởng thức Hakushu Single Malt sẽ mang đến cho bạn cảm giác được hòa mình vào thiên nhiên, một trải nghiệm thư thái tuyệt vời. Chai rượu có vỏ chai màu xanh lá cây trong suốt đẹp mắt. Rượu dễ uống, tươi mới. Rượu có hương thơm của thảo mộc, quả xanh, bạc hà, dưa chuột, thông, cỏ và vô số trái cây xanh mướt.

 

Mũi: Các loại thảo mộc rất thuận lợi với cái này. Hương bạc hà, thông và hương cỏ dễ chịu. Dưa chuột và dưa tròn ra mũi.

Vòm miệng: Tất cả các nốt trên mũi dễ dàng lướt qua vòm miệng, vị bạc hà phát triển các nốt ngọt ngào hơn khi tiếp tục. Citrus zest cũng xuất hiện để nói xin chào.

Kết thúc: Một làn khói xuất hiện trong thời gian kết thúc dài.

Nhìn chung: Điều này sẽ tạo nên một Highball tuyệt vời. Ồ vâng, nó sẽ.

 
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường