Rượu Mỹ .

Hangar 1 Straight Vodka

1,080,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-HAN0001
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

STRAIGHT VODKA

Vodka Mỹ chưng cất từ ngũ cốc và nho
Vodka thẳng cân bằng hoàn hảo.
Tươi và hơi hoa trên mũi,
hương hoa nhẹ khi kết thúc.

Rượu Hangar 1 Straight Vodka- Hangar 1 Vodka được thành lập vào năm 2001, đây là một thương hiệu vodka được sản xuất bởi Hangar 1 Distillery ở Alameda, California. 

Hangar 1 Straight Vodka được chưng cất từ ​​ngũ cốc và nho. Rượu có sự cân bằng hoàn hảo, vị tươi mát cùng hương hoa trên mũi. 

Hangar 1 Vodka này đến từ Alameda ở California, Hoa Kỳ. Nhà máy chưng cất nằm trong một nhà chứa máy bay cũ trong Thế chiến II giữa Oakland và San Francisco. Nho hảo hạng được chưng cất với ngũ cốc từ vùng Trung Tây Hoa Kỳ trong Nồi Đồng. Kết quả là một loại vodka rất tinh khiết, cân bằng với hương hoa tươi mát được bao quanh bởi một chút vị ngọt của trái cây. Nhà máy chưng cất Hangar 1 rót loại vodka này với nồng độ 40% cổ điển vào chai 700ml đơn giản, cao.

Rượu Vodka Hangar 1 đến từ Mỹ có gì đặc biệt:
Chỉ riêng vị trí của Nhà máy chưng cất Hangar 1 đã rất đặc biệt, vì nó nằm trong một nhà chứa máy bay cũ có từ Thế chiến II. Từ nhà chứa máy bay này, bạn có một cái nhìn tuyệt vời về Vịnh San Francisco. Các nhà chưng cất Hangar 1 sống theo phương châm của người California và cũng đại diện cho lối sống này trong quá trình sản xuất loại rượu vodka này. Nho được sử dụng cho Hangar 1 Vodka chỉ được thu hoạch khi chúng đã đạt đến độ chín hoàn hảo. Sau đó, chúng được chưng cất trong một chiếc đồng vẫn còn nguyên cùng với ngũ cốc từ vùng Trung Tây Hoa Kỳ. Điều này tạo ra một loại vodka rất đặc biệt với hương trái cây nhẹ.

Điều gì làm nên sự khác biệt của Hangar 1 Vodka?

Khẩu hiệu của nhà máy chưng cất là "Made by hand, try it!" Nhà máy chưng cất vẫn làm việc nhiều bằng tay và kết quả rất khác so với nhiều loại rượu vodka được sản xuất công nghiệp. Quá trình chưng cất thủ công ở đó được thực hiện bằng tay, theo mẻ nhỏ, mọi thứ đều tươi mới và được làm bằng tình yêu. Bạn có thể cảm nhận sự khác biệt này với Hangar 1 Người đàn ông Vodka thẳng.

"Nhà máy chưng cất Hangar 1"
Nhà máy chưng cất Hangar 1 nằm giữa San Fransicso và Oakland ở Alameda, California, Hoa Kỳ và được thành lập ở đó vào năm 2001. Ở đó, nhiều loại rượu mạnh khác nhau được chưng cất trong một nhà chứa máy bay thực sự có từ Thế chiến thứ hai. Từ vị trí đặc biệt của nhà máy chưng cất này, bạn có một cái nhìn tuyệt vời về Vịnh San Francisco.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường