Rượu Mỹ .

Skyy 90 Premium Vodka

930,000 đ
Mã sản phẩm: 30ALC-SKY1005
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 45
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Sản phẩm cùng loại
Chi tiết sản phẩm .

   SKYY vodka ban đầu được bán bởi SKYY Spirits LLC, được thành lập vào năm 1992 bởi Maurice Kanbar. Năm 2009 SKYY Spirits LLC được mua lại bởi Campari Group, và vào năm 2012 được đổi tên thành Campari America. Nó hiện là một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Campari Group, và tiếp thị không chỉ dòng rượu vodka, mà còn cả các sản phẩm khác của Campari. SKYY Vodka có 40% ABV / 80 proof, ngoại trừ ở Úc và New Zealand có 37,5% ABV / 75 proof và ở Nam Phi có 43% ABV / 86 proof. Chai có màu xanh coban với nhãn dán rõ ràng. Năm 2008, SKYY mở rộng dòng SKYY Vodka với mười bảy hương vị mới, được gọi là SKYY Infusions. Những SKYY Infusions này được làm từ trái cây.

 

   SKYY90 là một loại vodka được sáng tạo có hương vị cao cấp. Mỗi bước của quy trình SKYY90 được thiết kế để tối ưu hóa các đặc tính của hương vị vodka tự nhiên, mang lại trải nghiệm martini đặc biệt mượt mà, hiện đại.

   Có nguồn gốc từ lúa mì mùa đông màu hổ phách chất lượng cao nhất và sử dụng quy trình chưng cất hiện đại độc quyền, sản phẩm chưng cất 100% đầu tiên trên thế giới được pha trộn với 90 độ thử để mang lại hương vị mượt mà và sang trọng. Bằng cách chỉ sử dụng những nguyên liệu tốt nhất và phương pháp sản xuất sáng tạo, SKYY90 được công nhận là loại rượu vodka có hương vị cao cấp và đoạt giải thưởng.

 

 

 

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường