Rượu Hennessy .

Hennessy Paradis Imperial (New)

66,000,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-HEN1539
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm chua bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hennessy Paradis Imperial

Được mệnh danh là sự chuẩn mực của sự hoàn hảo, Là thanh quả của quá trình chọn lọc tỉ mỉ các Eaux-de-vie chỉ với 10 trong số 10,000. Với sự tinh tế và tao nhã bậc nhất ví như viên ngọc Quý, Hennessy Paradis Imperial là hiện thân của sự hoàn hảo, là một Cognac độc nhất vô nhị.

Hennessy Paradis Imperial

Hennessy đã tái tạo cách thức pha chế rượu dành cho hoàng đế sử dụng loại rượu tâm từ thế kỷ 18 và 19.
Cách thức pha chế loại rượu tâm đặc biệt, ngon và gợi cảm được chọn riêng cho công thức pha chế bí mật của rượu Paradis Imperial. Loại rựou là thành quả của những thế hệ tài năng trong gia đình Fillioux.
Được truyền cảm hứng từ Paradis đại diện cho khái niệm đặc biệt về vẻ tao nhã, Paradis Imperial chứa đựng trong mình những nét tinh tế mà thậm chí dễ cảm nhận hơn, đặc tả một sự kết hợp có một không hai và vô cùng tuyệt vời của loại rượu tâm tinh tuý nhất trong kho tàng quý báu của dòng họ Hennessy.
Kết quả hình ảnh cho Hennessy Paradis Imperial

Lịch sử

Vào ngày 24 tháng 12 năm 1818, Hoàng Hậu Nga Dowager đã gửi một đơn đặt hàng một loại rượu cognac hiếm có tới gia đình Hennessy, yêu cầu họ chuẩn bị cách pha chế đăc biệt khéo léo có một không hai, một món quà từ Hoàng Hậu Dowager cho con trai của mình, Tsa Alexander I.
Bậc thầy về pha chế của dòng họ Hennessy, Yann Fillioux, lấy cảm hứng từ sự sang tạo của vị hoàng đế tổ tiên của mình, đã muốn làm sống lại loại rượu cognac đặc biệt này. Loại rượu này được Hoàng Gia Nga đặt hàng và vượt xa các đại diện tinh tuý nhất cũng như những vị khách kiệt suất nhất của họ.
Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường