Rượu Hennessy .

Hennessy XO Jean Michel Othoniel 700ml

5,300,000 đ
Mã sản phẩm: 01CO-HENXO2025
Xuất xứ: Pháp
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hennessy XO Jean-Michel Othoniel
Phong cách nghệ thuật của Othoniel, khiến nó trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với những nhà sưu tập và người sành sỏi.

Dung tích : 700ml
Nồng dộ : 40%
Dòng : Cognac
Xuất xứ : Pháp

Thông tin sản phẩm
Phiên bản Limited Edition 2025 này kết hợp sự thanh lịch và chiều sâu của Hennessy XO với phong cách nghệ thuật của Othoniel, khiến nó trở thành sản phẩm không thể thiếu đối với những nhà sưu tập và người sành sỏi.

Quan hệ đối tác với Jean-Michel Othoniel là sự tôn vinh di sản thủ công của Hennessy, thứ mà đã có truyền thống có từ rất lâu rồi, bắt đầu năm 1870 khi Hennessy X.O (Extra Old) lần đầu tiên được tạo ra.

Tại Việt Nam sản phẩm này còn được gọi là Hennessy XO Hộp quà 2025. Nó được chứa trong Bình đựng rượu có thiết kế nổi bật, màu vàng, nhiều góc cạnh lấy cảm hứng từ phong cách đặc trưng của Othoniel, phản chiếu ánh sáng và tạo ra trải nghiệm thị giác hấp dẫn.

Bản thân chai là một tác phẩm nghệ thuật, tượng trưng cho sự kết hợp giữa truyền thống và sự sáng tạo hiện đại. Bên trong chứa đựng một chai Hennessy XO mẫu mới (Đây cũng là dịp hãng cho ra mắt thiết kế kiểu chai truyền thống mới) mang đến hương vị phong phú và phức hợp với hương sô cô la đen, trái cây kẹo, gia vị và gỗ sồi, thể hiện chiều sâu đặc trưng của nghề thủ công của Hennessy.

Ngoài phiên bản Hennessy XO Jean-Michel Othoniel, ông còn cho ra mắt một ấn phẩm đặc sắc với số lượng giới hạn hơn nữa. Đó chính là Hennessy XO Masterpiece.

Phiên bản giới hạn lấy ý tưởng về bình đựng rượu như một viên ngọc thô trong cấu trúc kim loại vàng gợi nhớ đến gỗ sồi. Giống như một món đồ trang sức, bình đựng rượu Hennessy X.O của Jean-Michel Othoniel được đựng trong hộp đựng nhiều mặt độc đáo này được tô điểm bằng vàng, phản ánh phong cách thơ mộng, nhạy cảm của nghệ sĩ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường