Rượu Highland Park .

Highland Park 1971

Liên hệ
Mã sản phẩm: 01AC-HLP1971
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 46,9%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

HIGHLAND PARK  SINGLE MALT WHISKY

Highland Park 1971Orcadian Vintage

  • Island Single Malt Scotch Whisky
  • Distillery Bottling
  • 70cl / 46.9%
  • Một mục được chờ đợi từ lâu trong phạm vi Highland Park Orcadian Vintage - được chưng cất từ năm 1971. Tiếp tục truyền thống của các loại đóng chai khác trong sê-ri, nó được đóng trong một chai nặng và được đóng gói trong một hộp gỗ đẹp mắt.

Một Công viên Tây Nguyên cổ kính đầy ấn tượng từ loạt phim Orcadian Vintage. Phiên bản này đều được chưng cất vào năm 1971 và trưởng thành trong các thùng chứa đầy lại cho đến năm 2011. Bên trong hộp gỗ sồi đã được trang trí bằng tác phẩm nghệ thuật theo phong cách Ringerike mô tả một con đại bàng. Số lượng giới hạn chỉ 657 chai khiến cho đợt phát hành Orkney này trở nên hiếm có.

Ghi chú nếm thử chính thức
Mũi – Phong phú, rực rỡ và cực kỳ cân đối. Bánh trái cây với nho khô, anh đào và một chút hạnh nhân, hương sherry trái cây với một chút caramel, vị khói cay nhẹ, với một chút trà đen.
Vòm miệng – Cảm giác mạnh kéo dài tuyệt vời, sô cô la, xoài, bánh hạnh nhân và đinh hương được khám phá khi tinh thần mở ra.
Kết thúc – Mịn màng, kéo dài và kéo dài, vừa miệng, cay với hậu vị mận đậm đà.
Quốc gia và khu vực

 

Giới thiệu về nhà máy chưng cất
Nhà máy chưng cất Highland Park là một nhà máy chưng cất rượu whisky Scotch có trụ sở tại Kirkwall, Orkney. Đây là nhà máy chưng cất rượu whisky ở phía bắc nhất ở Scotland, cách nhà máy chưng cất Scapa nửa dặm về phía bắc.

Highland Park đã thể hiện rất tốt tại các cuộc thi xếp hạng tinh thần quốc tế. Ví dụ, rượu scotch mạch nha đơn cất 25 năm của họ đã nhận được hai huy chương vàng tại Cuộc thi Rượu mạnh Thế giới San Francisco năm 2007 và 2009.

Thông tin khác
Một loại mạch nha đơn được chưng cất vào năm 1971 và đóng chai vào năm 2011 như một phần của Dòng Orcadian Vintage của Highland Park. Trưởng thành trong hơn 4 thập kỷ, loại mạch nha đơn cất này được ủ trong 17 thùng rượu nạp lại, được lựa chọn thủ công bởi nhà sản xuất rượu whisky nổi tiếng Max McFarlane.

Đây là phiên bản thứ 4 trong loạt 5 loại rượu whisky được thiết kế để phản ánh mọi khía cạnh của cuộc sống ở Orkney.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường