product .

Highland Park Harald 700ml

1,800,000 đ
Mã sản phẩm: 01AC-HLP1800
Xuất xứ: Scotland
Nộng độ (% vol): 40%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Highland Park Harald

ABV : 40%

Thể tích : 700ml
Được phát hành vào năm 2013, Harald là một phần của The Warrior Series, một bộ sưu tập các loại rượu mạch nha đơn cất được tạo ra cho Duty-Free vừa để giới thiệu một nhân vật quan trọng trong lịch sử Viking của Orkney, vừa để chứng minh tác động to lớn của loại thùng lên hương vị rượu whisky của chúng tôi.

Được trưởng thành trong sự kết hợp giữa các thùng gỗ sồi Mỹ và gỗ sồi châu Âu tẩm ướp sherry, Harald là một loại rượu whisky mạch nha đơn cất phức tạp nhưng cân bằng tinh tế, với hương vị mãnh liệt tràn ngập mùi gừng nồng, gỗ đàn hương, bánh bông lan ngọt ngào và một chút hạt nhục đậu khấu mới nghiền.

Chúng tôi đã chế biến rượu whisky từng đoạt giải thưởng của mình tại Nhà máy chưng cất Highland Park ở Kirkwall, Orkney, từ năm 1798. Tuổi tác, kinh nghiệm và sự tôn trọng truyền thống có thể định nghĩa rượu whisky của chúng tôi, nhưng chính Orkney mới làm nên sự khác biệt. Một điều kỳ diệu đã xảy ra ở đây và kết quả là sự hài hòa hoang dã của các hương vị được tìm thấy trong rượu whisky của chúng tôi.

Là một phần của loạt Warrior của Single Malt Whisky, Highland Park Harald được đặt theo tên của Vua Viking vĩ đại Harald Fairhair.

Vua Harald nổi tiếng với quân đội được tôn kính trên toàn thế giới. Những kẻ đáng sợ nhất trong quân đội của ông được biết đến với cái tên "berserker" và họ đã giúp ảnh hưởng của Vua Harold phát triển trên toàn cầu.

Ghi chú nếm thử Highland Park Harald: 
Mũi: Vani, rễ gừng, khói than bùn, dâu tây khô và gỗ đàn hương.

Vòm miệng: Bọt biển Victoria, hạt nhục đậu khấu với một chút hoa oải hương.

Kết thúc: Phức tạp và cay với gợi ý của vỏ.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường