Rượu Vang Úc .

Hộp quà Vang Wyndham Bin 868 Cabernet Sauvignon

1,100,000 đ
Mã sản phẩm: 01AU-BIN2868
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 14%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

- Xuất xứ: Australia

- Nồng độ: 14.0%

- Dung tích: 750ml

- Quy cách: 12 chai/thùng

Hộp quà Vang Wyndham Bin 868 Cabernet Sauvignon gồm 2 chai kèm hộp giấy đôi kèm túi

Được làm từ những vùng trồng nho có nhiều ánh nắng khắp miền Đông Nam nước Úc với đặc tính vùng đất màu mỡ cận hoàn hảo cho trồng nho, sản phẩm này mang đến hương thơm của quả mận chín và mùi gỗ đặc trưng, vị chát nhẹ và dự vị kéo dài đặc trưng của giống nho Cabernet Sauvignon. BIN 868 được làm từ những trái nho chín hoàn hảo trong điều kiện khí hậu ôn hòa vào từ tháng 2 đến tháng 3. Chúng đều được ủ trong thùng gỗ sồi Pháp hoặc Mỹ suốt một thời gian dài  rồi mới chiết ra chai.

Vang Bin 868 Cabernet Sauvignon có màu đỏ đậm sâu xen lẫn sắc tím, mang hương thơm của mâm xôi và hương mận chín quyện với hương vị gỗ sồi, tuyết tùng.

Khi thưởng thức một ly rượu vang Bin 868 Cabernet Sauvignon, bạn sẽ cảm nhận được vị mâm xôi, thảo mộc khô và mận chín đi kèm với hương gỗ sồi nướng. Rượu chứa chất tannin mềm mại và dư vị quyến luyến.

Vườn nho được giám sát, quản lý nghiêm ngặt để xác định và chọn được những trái nho có phong cách phù hợp để sản xuất chai vang Bin 868 Cabernet Sauvignon.

Trước khi thu hoạch, vườn nho được kiểm tra cẩn thận bởi nhà sản xuất để đánh giá quá trình phát triển hương vị và độ đường trong trái nho. Quyết định thu hoạch khi nho thực sự đậm đặc và mang tính chất đặc trưng.

Sau khi thu hoạch, nho được ép và ngâm cùng men rượu. Quá trình lên men luôn được duy trì ở nhiệt độ từ 20 đến 28 độ trong vòng 10 đến 15 ngày. Chất gây men được thêm vào rượu 2 lần một ngày để tạo màu sắc, hương vị trái cây và vị tannin cân bằng. Những khay Cabernet Sauvignon được lựa chọn ủ trong những thùng gỗ sồi Mỹ và Pháp trước khi pha trộn, ổn định rượu và lọc rượu.

Với mùi thơm và vị nồng, loại vang này có thể kết hợp tốt với những món ăn có chế biến với ớt, tiêu và các gia vị kiểu Việt như gà xào xả ớt, heo hầm, các loại thịt chiên xào; thậm chí vẫn dùng ngon với các món lạt hơn như gỏi cuốn (có rau thơm) chấm mắm chua ngọt.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường