Vermouth .

Hotel Starlino Arancione Aperitivo

820,000 đ
Mã sản phẩm: 57BBC-STAR6153
Xuất xứ: Ý
Nộng độ (% vol): 17%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Hotel Starlino Orange là rượu khai vị được pha bởi Denis Muni và Beppe Ronco từ Piedmont, những bậc thầy về Turin Distillates trong hơn 20 năm.

Loại rượu khai vị đậm đà và có múi này được sản xuất theo 6 bước chế biến.

1. Bộ sưu tập các sản phẩm thực vật trong trường hợp này là: absinthe nhẹ nhàng, cây ngải Piedmont, savory, hoa cơm cháy, corianol, đinh hương, dittania, centaurea, hyssop, thistle, angelisca, đàn hương, ambrette, cỏ xạ hương, orris, cam, chanh và bưởi vỏ.

2. Việc chiết xuất và chưng cất thực vật mất khoảng 30 ngày.

3. Sự pha trộn của chiết xuất thực vật với rượu và một loại rượu vang tuyệt vời, Trabbiano.

4. Starlino Rosé được để yên trong thép 6 tháng.

5. Lọc lạnh sau.

6. Đóng trong chai lấy cảm hứng từ kiến ​​trúc của nhà máy chưng cất đã mang lại sức sống cho loại rượu khai vị tuyệt vời này.

Kết quả là một loại rượu Khai vị màu cam có múi, sủi tăm, phức hợp và có vị chua ngọt rất ngon.

Tất cả chúng ta đều biết rằng những trái cam Ý ngon ngọt tạo nên những ly cocktail tuyệt vời cho mùa hè, với hương vị trái cây tươi mát, phù hợp với mọi loại đồ uống. Vì vậy, bạn có thể đặt cược rằng chúng tôi rất hào hứng khi thử rượu khai vị Arancione mới của Hotel Starlino, có hương vị với cam máu Sicily.

Rượu khai vị Ý của thương hiệu này được làm bằng cách pha trộn rượu vang trắng, sản phẩm chưng cất từ cam máu và vỏ chanh với bảy loại thảo mộc và thực vật khác.

Được trình bày trong một chai thủy tinh tuyệt đẹp có nút bằng gỗ và sứ, thức uống màu cam nổi bật có ABV thấp là 17%, rất lý tưởng để thưởng thức cùng rượu vang sủi bọt, hoặc thưởng thức hỗn hợp với rượu bổ hoặc rượu không cồn cho chế độ ăn ít cồn .

Phần phục vụ được đề xuất của nhà sản xuất là loại cocktail Starlino Arancione Spritz mùa hè. Để làm cho món ăn nghe có vẻ hấp dẫn này, bạn chỉ cần thêm đá vào ly có thân dài, tiếp theo là một phần Starlino Arancione. Sau đó, thêm một phần rượu vang sủi tăm và một phần soda, trước khi thêm một lát cam để trang trí.

Chắc chắn sẽ có nhiều ngày nắng hơn trong mùa hè này, và còn cách nào tốt hơn để tận hưởng chúng hơn là với một ly thư giãn sảng khoái trong tay?

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường