Jack Daniel's .

Jack Daniel's Sinatra 1000ml

6,800,000 đ
Mã sản phẩm: 63ALB-JACK5940
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 45%
Thể tích (ml): 1000ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Jack Daniel's Sinatra 1000ml, 45%
Frank Sinatra là một fan hâm mộ lâu năm của Jack Daniel's Tennessee Whiskey và thường được nhìn thấy đang nhâm nhi một ly trên sân khấu khi hát "Fly Me To The Moon" hoặc "My Way". Anh ấy thậm chí còn cất giữ một loại rượu whisky cổ điển trên máy bay riêng của mình để thưởng thức khi đang trên đường đến buổi biểu diễn tiếp theo, thứ chắc chắn sẽ đánh bại một cốc rượu ấm bằng nhựa bất kỳ ngày nào.

Jack Daniel's Sinatra Select đã được tạo ra để vinh danh tình bạn này với Old Blue Eyes. Chất lượng đậm đà, mượt mà của Sinatra Select đến từ những chiếc thùng Sinatra được chế tạo đặc biệt trong đó một phần rượu whisky đã được ủ. Các rãnh sâu được cắt vào các thanh của thùng, làm tăng mức độ tiếp xúc của rượu whisky với gỗ. Sau đó, nó được kết hợp với Jack Daniel's Old No. 7 và được đóng chai ở mức 45% abv, đó là cách mà Sinatra sẽ thích nó vào thời đó.

Vì vậy, hãy mở một chiếc Sinatra LP, nhấp một ít Jack Daniel's Sinatra Select và nâng ly chúc mừng người đàn ông có một trong những giọng hát hay nhất mà thế giới từng biết.

Ghi chú nếm thử 
Mũi: Mật ong mềm, táo tươi và hương gỗ sồi đậm ở giữa.

Vòm miệng: Các nốt bánh bơ thơm ngon chuyển thành nốt caramel ngon hơn, đậm đà và ấm áp. Gợi ý của vỏ cam và một chút khói tinh tế.

Kết thúc: Đầy hương vani và mượt mà như giọng của Sinatra.

Nhìn chung: Frank có thể dễ dàng nhìn về tương lai tại Sinatra Select khi anh ấy hát 'The Best Is Yet To Come', nhưng bây giờ nó ở đây để bạn thưởng thức!

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường