Jack Daniel's .

Jack Daniel's Tennessee Fire - 700ml, 35%

800,000 đ
Mã sản phẩm: 63ALB-JACK0531
Xuất xứ: Mỹ
Nộng độ (% vol): 35%
Thể tích (ml): 700ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Ngọn lửa Tennessee của Jack Daniel
Jack Daniel's Tennessee Fire đã được háo hức mong đợi kể từ khi phát hành tại Mỹ năm 2014. Kết hợp No.7 huyền thoại với rượu mùi quế bốc lửa, loại rượu này có vị ngọt và cay với hương vani. Tốt nhất nên thưởng thức riêng, hơi ướp lạnh.


Ghi chú nếm thử của Billy A
MŨI: Quả cầu lửa quế và ngũ cốc Cinnamon Toast Crunch. Quế là trọng tâm và không nhiều thứ khác vượt qua sự tấn công dữ dội của gia vị.
Miệng: Ngọt, cay và có thể uống được một cách đáng báo động - ít bốc lửa hơn nhiều so với những gì mũi gợi ý. Nó có một lượng lớn quế, hơi nóng dễ chịu và nhiều hương vị, nhưng không đốt cháy quá nhiều. Nó có kết cấu đặc và nhiều dầu, với đường nâu và bơ bên dưới lớp quế và gia vị.
HOÀN THÀNH: Bánh quy quế, thêm ngũ cốc và một chút than củi để cân bằng vị ngọt.
BÌNH LUẬN: Mặc dù không muốn phá hủy danh tiếng sành rượu whisky của mình hơn những gì tôi đã có, nhưng đây là loại rượu whisky quế yêu thích của tôi trên thị trường. Nó có lõi quế đậm đặc nhưng không đi quá xa về mặt nhiệt, đồng thời có nền đậm đà, tròn vị và ngọt ngào khi hơi nóng giảm dần.

Trải nghiệm khách hàng hấp dẫn
Với việc kỹ thuật số ngày càng trở thành một kênh quan trọng đối với Brown-Forman, nhóm muốn tạo ra một kênh trực tuyến và di động mới để trở thành nền tảng hàng đầu thế giới dành cho người tiêu dùng đang tìm kiếm trải nghiệm “tinh thần” cao cấp. Brown-Forman quyết định bắt đầu hành trình kỹ thuật số của họ bằng cách tạo một trang web hoàn toàn mới cho thị trường Vương quốc Anh của Jack Daniel. Thương hiệu muốn giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp của mình bằng cách truyền đạt câu chuyện thương hiệu và mang đến trải nghiệm hấp dẫn cho người dùng.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường