Rượu Vang Úc .

Jacob's Creek Classic Shiraz Rose

260,000 đ
Mã sản phẩm: 01AU-JAC1466
Xuất xứ: Australia
Nộng độ (% vol): 12,5%
Thể tích (ml): 750ml
Kích thước:
Số lượng:
Báo giá sỉ số lượng lớn nhiều ưu đãi, tại đây!

Ghi chú: Giá sản phẩm đã bao gồm thuế VAT

Giao hàng toàn Quốc. Miễn phí vận chuyển nội thành
TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẳng đơn hàng từ 1 triệu.
Chi tiết sản phẩm .

Rượu vang Jacobs Creek Classic Shiraz Rosé
Một loại hoa hồng shiraz cổ điển, thân trung bình với hương vị thú vị của quả mâm xôi và anh đào với một chút gia vị.

Sự miêu tả
Vùng: Nam Úc - Thung lũng Barrosa
Giống Nho: Shiraz
ABV: 12,5%
Chai: 75cl
Rượu Jacobs Creek
Ghi chú Nếm thử: Hương vị của quả mâm xôi và quả anh đào với một chút gia vị, đây là một loại hoa hồng shiraz cổ điển có thân trung bình. Hoàn hảo một mình hoặc với một đĩa pho mát hoặc các món mì ống nhẹ.

Vang Úc Jacob’s Creek Classic Shiraz Rose

Năm 1847, một người Bavarian là Johann Gramp đã trồng Vườn nho đầu tiên trên Thung lũng Barossa bên bờ suối Jacob’s Creek của Úc. Từ chăm sóc cây nho cho đến hoàn thành chai rượu, sứ mệnh của Jacob’s Creek là cải thiện chất lượng của mỗi loại nho được thu hoạch ở Đông Nam Úc.

Jacob’s Creek là một trong những nhà sản xuất rượu vang có bề dày lịch sử hơn 100 năm, được các nhà văn và nhà báo trong lĩnh vực rượu vang trên thế giới bình chọn là 1 trong 100 nhà máy rượu vang tốt nhất thế giới vào năm 2008.

Vang Jacob’s Creek Classic Shiraz Rose được làm từ giống nho Shiraz thuộc vùng Đông Nam nước Úc. Với khí hậu ấm áp và ôn hòa giúp cho những chùm nho Shiraz chín đều hơn. Rượu vang Úc Jacobs Creek Classic Shiraz Rose có mùi dâu tây và quả mâm xôi tuyệt vời cùng với đó là hương vị ngọt ngào, giòn tan của anh đào và dâu tây thơm ngon.

Rượu vang Úc Jacob’s Creek Classic Shiraz Rose rất thích hợp với những món thức ăn mang hương vị cay nồng, hương vị cay kết hợp cùng hải sản thì sẽ càng khiến cho chai rượu càng thêm hấp dẫn mượt mà.

Giao hàng nhanh
TP.HCM: Từ 2-8 tiếng
Hà Nội: Từ 2-8 tiếng
Đà Nẵng: Từ 2-8 tiếng
Các tỉnh khác giao thường